Tính đến ngày 11 tháng 4, ca khúc comeback của nhóm đã lọt vào vị trí thứ 3 trên Billboard Global Excl Mỹ.
Nhóm cũng đạt vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Billboard Global 200. Hai bảng xếp hạng thiết lập bảng xếp hạng của họ thông qua phát trực tuyến và tải xuống ở 200 quốc gia.
Theo Billboard, "Still Life" đã quản lý để tích lũy tổng cộng 34 triệu điểm streaming và 297.000 lượt tải xuống từ ngày 2-8/4. Thành công của album đến chỉ ba ngày sau khi phát hành.
Big Bang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của thế hệ thứ 2. Sự trở lại này diễn ra sau 4 năm tạm nghỉ và dường như đang thể hiện tốt trên c
ác bảng xếp hạng quốc tế.
Ca khúc xếp hạng #1 trên bảng xếp hạng iTunes tại ba mươi ba quốc gia trong ngày đầu tiên phát hành. Nó cũng đã đạt thành tích tốt trên các bảng xếp hạng lớn của Trung Quốc và Nhật Bản như QQ Music và Line Music.
"Still Life" cũng đang xếp hạng tốt trên các bảng xếp hạng trong nước như Melon trên bảng xếp hạng Top 100 và 24 Hits. Nó cũng hoạt động tốt trên FLO, Genie, Bugs, và Naver VIBE và đã biểu đồ cao trong tám ngày.
Bài hát kể câu chuyện về những cuộc đấu tranh trong quá khứ của Big Bang và suy nghĩ của họ về hiện tại và tương lai của cuộc sống của họ.
YG Entertainment nhận xét, "Sự trở lại diễn ra sau bốn năm gián đoạn. Nhóm không có kế hoạch thực hiện bất kỳ chương trình quảng bá nào khác. Big Bang đang tập trung vào việc nhận được tình yêu thương chỉ thông qua âm nhạc của họ ".
Theo Koreadispatch