Phụ Nữ Sức Khỏe

- Tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất về trên Báo Phụ Nữ Sức Khỏe

Nghiên cứu mới chỉ ra đàn ông có xu hướng tăng cân sau khi kết hôn

Nghiên cứu cho thấy đàn ông đã kết hôn có xu hướng béo lên và có nhiều khả năng thừa cân hơn so với đàn ông độc thân.

3 bài tập kéo dài tuổi thọ hàng đầu, toàn là môn thể thao nhiều người Việt chơi

Tập thể dục là “toa thuốc phổ quát” để cải thiện sức khỏe. Có rất nhiều loại hình tập thể dục, loại nào hiệu quả hơn trong việc kéo dài tuổi thọ?

Nghiên cứu mới chỉ ra tập thể dục cuối tuần vẫn có thể giúp giảm cân đặc biệt đối với dân văn phòng

Một nghiên cứu mới cho thấy thời điểm tập luyện không thành vấn đề nếu bạn đặt mục tiêu tập luyện 75-150 phút mỗi tuần.

Nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ bất ngờ giữa tập thể dục và tình trạng suy giảm thị lực

Kết quả của một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng tập thể dục cường độ vừa phải có tác dụng ngăn ngừa tình trạng suy giảm thị lực.

Bác sĩ tiết lộ 7 cách để giữ trái tim luôn “trẻ trung”

Để trái tim không bị “lão hóa”, bác sĩ khuyên nên áp dụng 7 cách dưới đây giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Chạy bộ và đạp xe: Bài tập nào tốt cho sức khỏe nhất?

Chạy bộ và đạp xe đều có những lợi ích và sự khác biệt đặc biệt riêng đối với sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tiết lộ 6 lời khuyên về tuổi thọ từ một vận động viên đã 93 tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh như người trẻ

Richard Morgan đã 93 tuổi những vẫn còn sức khỏe của một người trẻ hơn hàng chục tuổi nhờ 6 bí quyết dưới dây.

Lời khuyên về bệnh tiểu đường: 10 bài tập hàng ngày để kiểm soát lượng đường trong máu

Tập thể dục thường xuyên có tác động rất lớn đến việc quản lý bệnh tiểu đường.

Nghiên cứu mới chỉ ra tập thể dục cường độ cao trong thời gian ngắn có thể giảm nguy cơ tử vong

Các nghiên cứu cho thấy thời gian ngắn tập thể dục cường độ cao mỗi ngày có tác động tích cực có thể đo lường được đối với sức khỏe

Nghiên cứu mới chỉ ra ăn thuần chay và tập thể dục thường xuyên có thể làm tăng ham muốn trong “chuyện ấy”

Phụ nữ bị kích thích bởi phim "người lớn" nhiều hơn gấp hai đến ba lần sau khi tập thể dục trong 8 tuần.

Nghiên cứu mới chỉ ra việc tập thể dục nhẹ 2-3 lần một tuần cũng có ích cho sức khỏe não bộ

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục 2-3 lần một tuần góp phần làm tăng khối lượng não và giúp cải thiện khả năng nhận thức.

Tập thể dục dưới trời lạnh, cần lưy ý những điều gì?

Việc thực hiện tập thể dục dưới trời lạnh đòi hỏi sự chuẩn bị cẩn thận. Những lưu ý dưới đây giúp bạn tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn.

Cảnh báo 'khung giờ độc' không nên tập thể dục vào mùa lạnh dễ gây đột quỵ

Tập thể dục là thói quen tốt giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, cần tránh “khung giờ độc” trong mùa lạnh vì có thể dễ gây đột quỵ.

Nghiên cứu mới: Trẻ em và thanh thiếu niên ít vận động có thể bị tăng mức cholesterol lên tới 67%

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu trẻ em và thanh thiếu niên có lối sống ít vận động trong thời gian dài thì mức cholesterol của chúng sẽ tăng lên đán ...

Tập thể dục 5 phút mỗi ngày có thể cải thiện sức khỏe tim mạch

Theo một nghiên cứu mới, việc tập thể dục 5 phút mỗi ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Bảy điều dễ làm giúp ngăn ngừa 7 loại ung thư

Một nghiên cứu dựa trên gần 95.000 người Anh cho thấy bạn có thể giảm tới 30% nguy cơ mắc một số loại ung thư nhờ một số lựa chọn lối sống đơn giản.

Nghiên cứu mới chỉ ra tập thể dục làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson ở người bị trầm cảm

Một nghiên cứu cho thấy những bệnh nhân trầm cảm tập thể dục thường xuyên có nguy cơ mắc bệnh Parkinson thấp hơn.

Đi bộ có được tính là tập thể dục không?

Nhiều người yêu thích hình thức vận động đơn giản là đi bộ. Câu hỏi đặt ra là đi bộ có được tính là tập thể dục không? Và nếu nó là tất cả những gì m ...

20 phút thể dục "trị" được một đêm mất ngủ

Thiếu ngủ ngắn hạn có thể làm giảm hiệu suất nhận thức, ảnh hưởng đến khả năng chú ý và phán đoán.

Cách đi bộ có thể giúp bạn tăng tuổi thọ thêm 10-15 năm

Đi bộ là môn thể thao đơn giản, dễ thực hiện, có thể giúp bạn gia tăng tuổi thọ của mình. Bạn nên đi bộ 30 phút mỗi ngày, tốc độ nhanh.