Phụ Nữ Sức Khỏe

Uống ba tách cà phê mỗi ngày 'có thể kéo dài thêm tuổi thọ của bạn'?

Theo một nghiên cứu, uống ba tách cà phê mỗi ngày có thể kéo dài tuổi thọ của bạn.

Theo một nghiên cứu, uống ba tách cà phê mỗi ngày có thể kéo dài tuổi thọ của bạn.

 Các nhà khoa học cho biết, các chất chống oxy hóa trong đậu cải thiện sức khỏe bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sưng tấy và giảm tích tụ chất béo.

Điều này có nghĩa là ngay cả cà phê đã loại bỏ caffein cũng tốt cho tim của bạn - và những người yêu đồ ăn vặt và hút thuốc vẫn nhận được lợi ích sức khỏe.

Tiến sĩ Peter Kistler, từ Viện Tim Baker ở Melbourne, cho biết: “Bởi vì cà phê có thể làm nhịp tim nhanh hơn, mọi người lo lắng rằng nó có thể gây ra hoặc làm trầm trọng thêm các vấn đề về tim.

“Nhưng dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng nên khuyến khích uống cà phê hàng ngày mà đưa vào chế độ ăn uống lành mạnh.

“Chúng tôi không nhận thấy uống cà phê có hại hoặc có liên quan đến lợi ích đối với sức khỏe tim mạch.”

Ba nghiên cứu đã sử dụng dữ liệu từ 382.000 người ở Anh để theo dõi sức khỏe và thói quen uống cà phê trong tối đa 10 năm.

Họ phát hiện ra rằng những người uống từ hai đến ba lần pha mỗi ngày sẽ thấy lợi ích sức khỏe tốt nhất từ ​​cà phê.

Nhưng nguy cơ ngừng tim hoặc đột quỵ thấp nhất là ở những người chỉ uống trung bình một cốc.

Các nghiên cứu sẽ được công bố tại hội nghị Đại học Tim mạch Hoa Kỳ, nhằm xem liệu những người bị bệnh tim uống cà phê có an toàn hay không.

Tiến sĩ Kistler nói thêm: “Những người uống cà phê nên cảm thấy yên tâm rằng họ có thể tiếp tục thưởng thức cà phê - ngay cả khi họ bị bệnh tim.

“Nó là chất tăng cường trí não phổ biến nhất. Nó giúp bạn tỉnh táo, giúp bạn tinh thần nhạy bén hơn và nó là một thành phần rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. "

Vũ Tuyết (dịch theo The Sun)

Tin liên quan

Trẻ em cũng mắc loại ung thư thường chỉ gặp ở người lớn, nguy cơ bắt nguồn từ bữa ăn...

Con khàn tiếng, xuất hiện khối sưng phồng vùng tuyến giáp, hạch cổ… bố mẹ hãy nghĩ đến căn bệnh...

Cảnh báo các sản phẩm tẩy rửa bạn sử dụng có thể gây hại cho thai nhi

Một nghiên cứu đã cảnh báo các sản phẩm tẩy rửa có thể gây hại cho thai nhi.

'Kết thân' với 5 thói quen này để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng

Mỗi sáng thức dậy cảm thấy mệt mỏi uể oải những điều này sẽ ảnh hưởng tinh thần làm việc...

10 dấu hiệu bất thường cảnh báo cơ thể thiếu sắt

Khi cơ thể bị thiếu sắt, bạn có thể cảm thấy chán ăn, kiệt sức, mệt mỏi thường xuyên, loét...

Giải quyết dứt điểm tình trạng đau họng do dùng điều hòa

Một số người liên tục có biểu hiện khô mũi, họng sau đó dẫn đến đau rát cổ sau một...

Kiến thức cần biết khi bị cảm lạnh

Nhiều người dùng thuốc kháng khuẩn khi bị cảm lạnh. Thật không may, thuốc kháng khuẩn không thể được sử...

Biến chủng nCoV tồi tệ nhất

Gần 2,5 năm kể từ khi đại dịch Covid-19 nổ ra, biến chủng dễ lây nhất đã xuất hiện.

Tin mới nhất

Giữ lửa yêu tuổi trung niên: Nghệ thuật "hâm nóng" cảm xúc từ sự thấu hiểu và lãng mạn

14 giờ trước

Cách giảm đau khi chuyển dạ hiệu quả cho mẹ bầu

20 giờ trước

Vì sao trẻ tập ăn thường né tránh rau xanh?

20 giờ trước

Điều kỳ diệu trong 60 phút đầu đời của trẻ

20 giờ trước

Con có thể cao hơn bố mẹ nếu làm đúng điều này

20 giờ trước

Mẹ bầu hết lo đau lưng với các mẹo chữa tại nhà cực hữu hiệu

1 ngày 17 giờ trước

Nhận biết sớm dấu hiệu trẻ bị thiếu máu thiếu sắt

1 ngày 21 giờ trước

Bác sĩ chỉ cách cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ

1 ngày 21 giờ trước

Đừng nhìn tuổi để biết đàn ông đã già hay chưa, hãy quan sát 6 dấu hiệu này

2 ngày 17 giờ trước

Tin Phụ Nữ Và Gia Đình