Đàn bà muốn giữ chồng thì đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội

Phụ nữ lúc nào cũng thích được quan tâm, yêu thương, thích khoe khoang. Nhưng đừng thái quá đến mức chồng mua cho cái váy, chồng nhắn tin đưa đi ăn nhà hàng thì cũng háo hức đăng lên mạng.

Đăng hình gợi cảm

Nhiều chị em lúc nào chỉ muốn khoe một chút những hình ảnh có phần gợi cảm của mình với bạn bè cho vui, hoặc nhiều khi bức ảnh để lộ body là vì đang hài lòng với thành quả sau một quá trình giảm cân, tập gym khắc nghiệt. Thế nhưng, trong hàng trăm, hàng nghìn cái tên trong danh sách bạn bè của bạn, ai mà dám chắc họ sẽ không sử dụng những hình ảnh đó với mục đích xấu, như đăng lên những trang mạng không lành mạnh.

Nhất là với người chồng họ sẽ cực kỳ khó chịu thậm chí nổi điên nếu biết vợ đăng ảnh gợi cảm lên mạng Đây được xem là hành động không tôn trọng bản thân cũng như không tôn trọng chồng. Đàn bà thông minh sẽ không bao giờ hé lộ thân thể mình cho tất cả mọi người biết.

(ảnh minh họa)

Khoe chồng

Đừng lúc nào chỉ biết để ý đến số like, số người bình luận thì bạn càng mệt mỏi mà thôi. Hơn nữa việc khoe chồng nhiều dẫn đến các mối nguy hại khác như có người sẽ tán tỉnh chồng mình. Thậm chí, chính các ông chồng cũng không hề thích bị vợ đem lên mạng mỗi ngày như thế đâu phụ nữ ạ.

(ảnh minh họa)

Nói xấu mẹ chồng và gia đình chồng

Là phụ nữ thông minh thì đừng dại mà kể xấu mẹ chồng với gia đình chồng trên mạng xã hội. Mạng xẽ hội đông đúc, có kẻ này kẻ kia, việc phụ nữ chia sẻ chuyện gia đình lên đó, lỡ đến tai chồng hay người nhà chồng thì đúng là không biết giấu mặt vào đâu được nữa.

Phụ nữ dù có mâu thuẫn với nhà chồng thì không nên nói xấu từ cơ quan, ngoài ngõ rồi buôn chuyện điện thoại, mang lên cả xã hội. Điều này sẽ khiến chồng cảm thấy thất vọng về lối hành xử của vợ àm còn khiến gia đình chồng cảm thấy không được tôn trọng.

Theo Khỏe và đẹp

Chồng đi công tác vào khách sạn với người cũ, sáng mở cửa phòng tôi hóa đá nhìn đối diện

Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ nổi khi tôi và Khải từ trong phòng khách sạn bước ra,...

Mẹ chồng gặp nạn tôi thương đứt ruột, mang cháo vào viện nghe y tá nói tôi quyết ly hôn

Đêm đầu tiên với mẹ chồng trong viện, tôi không ngủ được phút nào. Nhưng sáng ra tôi vẫn cố...

Chồng đập tan laptop vì không muốn vợ đi làm, phản ứng sau đó của người phụ nữ cùng chiếc...

Nếu phụ nữ không có chính kiến riêng hay tỏ ra quá yếu đuối, bạn sẽ chẳng bao giờ được...

Khó khăn đến đâu cũng đừng tìm đến 3 người này

Hãy trân trọng những người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn chán nản, những người không rời bỏ bạn...

Vui sướng tối nào cũng được chồng pha nước hoa quả, tôi ngã gục khi biết nguồn cơn sâu xa...

Hoa quả do chính anh chọn mua, cũng tự tay anh ép nước rồi bưng vào nhìn tôi uống hết.

Mẹ chồng lên ở chung hành con dâu tới gầy mòn, chồng đưa ra 1 thứ khiến bà tái mặt

Hôm nọ, mẹ chồng đòi chúng tôi cho bà 50 triệu để bà đi du lịch với hội mấy người...

Đàn bà thông minh nên biết đến những điều này khi chồng ngoại tình, hãy là một người phụ nữ...

Phụ nữ đôi khi giỏi giang, xinh đẹp, hết lòng vì chồng con cũng chưa chắc đã giữ được cho...

Cách làm pate gan gà và thịt heo không bị tanh, thơm ngon, béo ngậy

Nước ép cà rốt có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Tác dụng của hoa chuối, những món ngon từ hoa chuối ít người biết

Quả này giàu vitamin C gấp 7 lần lê, là "báu vật" cho cơ thể, giúp dưỡng ẩm phổi và...

Kỳ kinh nguyệt là thời điểm vàng để "giải độc" tử cung: Phụ nữ chăm chỉ ăn mướp đắng, 4...

1 ngày 6 giờ trước

Hoa của loại cây quen thuộc xưa không ai bán, nay thành món đặc sản nổi tiếng vào mùa hè,...

1 ngày 22 giờ trước

Loại quả xưa không ai ngó ngàng, nay thành đặc sản bán trên chợ mạng 120.000 đồng/kg, làm món giải...

Loại rau giá chỉ vài nghìn/mớ, giàu sắt gấp 4 lần thịt bò, được gọi là "viên canxi" nhưng ăn...

2 ngày 4 giờ trước

Rau này bị nhiều người ghét cay ghét đắng, còn gán cho tiếng gây bất lực, hóa ra có lợi...