Hằng và Lộc lấy nhau đã được hơn 4 năm, có với nhau một nhóc tỳ hơn 1 tuổi. Cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ vì Lộc tài giỏi, Hằng lại xinh đẹp, dịu dàng. Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau vỏ bọc của một người vợ hoàn hảo yêu chồng thương con ấy, Hằng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ - Thành.

Ảnh minh họa: Internet

Tình cờ trong một lần đi siêu thị, Hằng gặp lại Thành và Hằng nhận ra rằng, cô vẫn còn yêu anh ấy. 

Thành là một người đàn ông tốt, từng rất yêu Hằng. Ngày gặp lại anh, tâm can Hằng vô cùng giằng xé. Cô muốn gánh lên vai mình trách nhiệm của một người vợ để chấm dứt mối quan hệ với người cũ. 

Nhưng Hằng đã không làm được điều đó, là gái đã có chồng, nhưng Hằng vẫn nhớ về người tình cũ và lén lút ân ái với nhau tại nhà nghỉ vào các buổi trưa. Thậm chí cả hai cũng thỏa thuận, sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hai bên.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, cái kim trong bọc cuối cùng cũng lòi ra. Ngày chồng của Hằng biết chuyện, anh như sụp đổ. Chuyện qua mặt chồng để ngoại tình với người yêu cũ của Hằng thật khó tha thứ đối với chồng lúc này, bởi anh ấy đã dành hết sự yêu thương, trân trọng chân thành cho cô, mà cô lại trắng trợn phản bội lại chồng như thế. 

Cuộc hôn nhân ấm êm bấy lâu đang đứng trước bờ vực tan vỡ, mối quan hệ tay ba đầy oan trái ấy ngay từ đầu đã không nên tồn tại.