Uống nước dứa

Nước dứa chứa bromelaine có tác dụng giúp thư giãn cơ bắp, do vậy có thể giảm cơn đau. Đồng thời bromelaine có khả năng chóng viêm, ngăn cản sự tăng trưởng của các tế bào ung thư và làm chậm quá trình đông máu.

Uống nước dứa giúp chị em giảm đau trong ngày đèn đỏ (Ảnh minh họa: Internet)

Ăn thịt cá hồi

Cá hồi là thực phẩm có chứa rất nhiều axit béo omega-3 và vitamin D. Chúng là những chất có khả năng làm giảm các cơn đau và triệu chứng khó chịu trong kỳ kinh nguyệt hiệu quả.

Ăn đu đủ chín

Trong loại quả này chứa chất chống viêm có chứa sắt, caroten, canxi, vitamin A và C trong đu đủ làm giảm cơn cơ thắt. Hãy ăn đu đủ vài ngày trước kỳ kinh hoặc ngay trong ngày đèn đỏ để giảm đau.

Ăn chocolate

Ăn chocolate đen giúp tinh thần thoải mái trong ngày đèn đỏ (Ảnh minh họa: Internet)

Chocolate được coi là một thực phẩm giúp thoải mái trong những ngày này nhưng đừng dùng loại có nhiều đường và sữa vì chúng có thể làm trầm trọng thêm cơn đau của bạn. Thay vào đó, hãy chọn chocolate đen, các chất chống oxy hóa trong đó sẽ giúp giảm đau và thư giãn cơ bắp của bạn.

Ngoài những thực phẩm trên bạn cũng nên uống nhiều nước hơn. Nước lọc có thể giúp bạn giảm cảm giác khó chịu hiệu quả và tiện lợi nhất trong ngày đèn đỏ đấy.