1. Niềm tin là điều thiết yếu

Làm sao sống được bên nhau nếu không tin nhau? Hãy thẳng thắn nói với người bạn đời về việc bạn đã suy nghĩ và trăn trở những gì nếu trong quá khứ bạn từng bị bạn đời lừa dối, và giờ đây đang muốn cho người đó một cơ hội mới. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sống và thấp thỏm rằng lịch sử có thể lặp lại một lần nữa, hãy tự vấn tại sao bạn rộng lượng ở lần đầu tiên. Nếu bởi đó là vì tình yêu, hãy cho người bạn đời biết những hoài nghi của bạn, còn bản thân bạn hãy tự cho phép mình tin tưởng một lần nữa. Một khi bạn không thể tin tưởng được nữa thì chắc chắn mối quan hệ của vợ chồng bạn sẽ rất khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

2. Sự thỏa hiệp, mềm mỏng lúc cần thiết

Đây là một yếu tố rất quan trọng. Hôn nhân không bao giờ là quan hệ đơn phương, phải cả hai cùng gắn bó, san sẻ những trách nhiệm trong cuộc sống. Và khi hai người không thể đồng ý với nhau ở một vấn đề gì đó, hãy tìm ra điểm ở giữa mà cả hai cùng có thể chấp nhận. Trong cuộc hôn nhân của mình, không biết bao nhiêu lần vợ chồng tôi đã phải nhượng bộ vì người kia, nhưng tôi đã làm điều đó, bởi vì đó cũng là điều mà chồng tôi đã làm.

Ảnh minh họa: Internet

3. Luôn biết nói những lời ngọt ngào

Đàn ông yêu bằng mắt nhưng không phải vì vậy mà đàn ông không thích nghe những lời ngọt ngào. Chẳng ai thích sống cạnh cùng một bà vợ suốt ngày cằn nhằn chuyện chồng lười, chồng kiếm tiền không bằng chồng hàng xóm…

Bởi vậy, nếu muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng và không lăng nhăng bên ngoài, phụ nữ hãy học cách nói chuyện ngọt ngào và dùng những ngôn từ thích hợp để động viên anh ấy khi anh ấy gặp khó khăn. Đàn ông ai cũng thích nghe những lời yêu đương, những lời ngợi khen vì thế bạn đừng nên tiết kiệm điều này nhé!Bởi nói ra bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Ảnh minh họa: Internet

4. Đừng bao giờ coi thường chồng

Nên nhớ đàn ông có tính sĩ diện rất cao, nên họ ghét việc bị xem thường. Nếu phụ nữ nghĩ chồng không có năng lực làm việc, năng lực nuôi con. Lúc nào so sánh chồng với người khác thì đang coi thường chồng đấy. Nếu đã lựa chọn cùng nhau đi suốt cuộc đời thì hãy cố gắng là chỗ dựa tinh thần, động viên chồng cố gắng trong mọi hoàn cảnh nhé các chị!