Sáng 19/4, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH giá trị thương hiệu cá nhân dành cho 510 thành viên các girlgroup đang hoạt động. BXH dựa theo các tiêu chí như tần suất hoạt động, mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội và khả năng nhận thức của cộng đồng. Dữ liệu thu thập từ 18/3 đến 19/4. So với 62.185.950 mẩu dữ liệu ghi nhận được trong tháng 3, số liệu tháng 4 tăng 7,028%.
Hwasa - Jennie.
Hwasa (Mamamoo), á quân của tháng 3, đã vươn lên giành ngôi vị quán quân trong BXH tháng 4. Đây là lần đầu tiên Hwasa giữ vị trí này trong năm 2020. Nữ idol nhận được 2.226.146 điểm, tăng 36,79% và nhận 75,04% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc. Những từ khóa xếp hạng cao về Hwasa bao gồm "I live alone", "đồ bơi", "quyến rũ", "khỏe mạnh"... Trong tháng qua, nữ idol sinh năm 1995 gây chú ý khi mở tài khoản Instagram và nhanh chóng thu hút 1,3 triệu follower tính đến nay. Hwasa còn hợp tác cùng nhóm nhạc nam ONEWE cùng công ty RMB trong ca khúc Q.
Jennie (Black Pink) tụt một hạng so với tháng trước, xếp vị trí thứ 2 trong BXH tháng 4 với tổng điểm 1.982.440, giảm 18,42%. Mặc dù rơi hạng, người hâm mộ vẫn để lại nhiều bình luận chúc mừng Jennie. Trong khi các idol khác hoạt động sôi nổi, Jennie thời gian vừa qua chỉ xuất hiện trong các bộ ảnh họa báo nhưng tên tuổi vẫn rất hot tại Hàn Quốc.
Vị trí thứ 3 vẫn thuộc về Joy (Red Velvet), không có gì thay đổi so với tháng 3. Cô nhận được 1.515.989 điểm thương hiệu, giảm nhẹ 3,62%. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Son Na Eun (A Pink) và Irene (Red Velvet).
Top 30 thành viên nhóm nữ có điểm thương hiệu cao nhất tháng 4/2020: