Sáng 22/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH danh tiếng thương hiệu tháng 3 của 476 thành viên nhóm nhạc nữ đang hoạt động. BXH thu thập dữ liệu từ 20/2 đến 21/3, dựa trên các tiêu chí như sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng...
Jennie (Black Pink) đẫn dầu BXH tháng này với chỉ số điểm thương hiệu là 2.429.988, tăng 43,68% so với tháng 2. Các từ khóa xếp hạng cao về Jennie bao gồm "quảng cáo", "ảnh chụp", "solo", "tự tin", "gợi cảm"... Nữ idol sinh năm 1996 nhận được 70,36% phản ứng tích cực từ người dùng mạng.
Jennie
Người hâm mộ vui mừng khi Jennie quay trở lại vị trí "nữ hoàng" quen thuộc. Nữ idol một lần nữa chứng minh đẳng cấp "IT Girl" hàng đầu Kpop khi "ở ẩn" suốt một thời gian dài, chụp vài bộ ảnh quảng cáo "sương sương" vẫn dễ dàng giành ngôi quán quân. Lần gần nhất Jennie dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân là tháng 6/2019.
Vị trí á quân thuộc về Hwasa (Mamamoo) với 1.627.478 điểm. Trong khi đó Joy (Red Velvet) đứng ở vị trí thứ ba với tổng điểm là 1.572.905.
Top 30 thành viên girlgroup có điểm thương hiệu cá nhân cao nhất tháng 3/2020: