Ngày 16 tháng 4 vừa qua đối với Tiêu Chiến là một ngày vô cùng đặc biệt. Vào ngày này của hai năm trước, Trần tình lệnh chính thức khai máy, một Tiêu Chiến của thời điểm đó từ “vô danh tiểu tốt” không ai biết đến bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý. Từ lúc khai máy đến khi phát sóng, Trần tình lệnh nhận nhiều tranh luận khác nhau, Tiêu Chiến vốn là diễn viên chính cũng vấp phải nhiều nghi vấn.

Cũng may đến cuối cùng, nam diễn viên đã chiến thắng được áp lực, thể hiện một Ngụy Vô Tiện vô cùng sống động, hoàn mỹ, làm mọi người tâm phục khẩu phục. Vai diễn Ngụy Vô Tiện thành công giúp Tiêu Chiến một bước trở thành đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí hiện nay, tài nguyên đến liên lục.

Năm nay, tình hình buôn bán nông sản của nông dân vô cùng ế ẩm, tạo ra ảnh hưởng rất lớn cho cuộc sống của họ. Sau khi nhận được lời mời, nam diễn viên cùng fan hâm mộ đã tích cực tham gia vào việc trợ giúp tiêu thụ, giúp nông dân quảng bá, mang đến sự ủng hộ rất lớn. Đài truyền hình đã đặc biệt nhấn mạnh những cống hiến mà Tiêu Chiến và fan hâm mộ đã làm.

Được biết, lượng tiêu thụ Bách Hợp Lan Châu đã hơn 60 tấn, giải tỏa được áp lực của các hộ nông dân nơi đây. Trong phỏng vấn, nhiều người nông dân lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ của Tiêu Chiến và fan hâm mộ đã giúp đỡ họ vượt qua tình cảnh khó khăn.

Trong thời gian dài, Tiêu Chiến và fandom của mình đã tích cực tham gia vào các hạng mục công ích. Dưới sự trợ giúp của họ, không ít sản phẩm ế ẩm của nông dân thuận lợi tiêu thụ, Tiêu Chiến và fan cũng nhận được thư cảm ơn đến từ các hộ nông dân, được đài truyền hình khen ngợi. Tiêu Chiến vẫn là thần tượng tràn đầy năng lượng tích cực như trước đây. Trong cùng một ngày, weibo chính thức của thương hiệu thời trang nổi tiếng đăng bài viết quảng bá hình ảnh Tiêu Chiến trong trang phục của họ như một sự công nhận và ủng hộ anh chàng.