Hội chị em luôn phải “vắt óc” nghĩ thực đơn làm sao để vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa ngon miệng lại phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Để tiết kiệm thời gian nhất, cũng như không phải lo lắng về vấn đề dinh dưỡng, bạn có thể tham khảo những mâm cơm gia đình dưới đây.
 
Trong hội dành cho những "Yêu bếp", bạn Ngân Phạm đã chia sẻ những món ăn dành cho gia đình của mình, khiến nhiều người trầm trồ và không khỏi rời mắt. Cô nàng cho hay: "Nhà tôi ba đời đều biết nấu ăn. Đến đời tôi vụng về phải ăn cơm tiệm tới mức ngán ngẫm nên buộc lòng tôi phải tập vào bếp chứ biết làm sao bây giờ. Nhìn màu sắc vậy thôi chứ thật ra nó đơn giản lắm".
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công thức chung để làm nên một một cơm tròn vị gồm: món chính, món phụ, rau, canh và tráng miệng. Đồng thời, bạn nên sơ chế hết tất cả các nguyên liệu xong một lần. Đến lúc gần ăn, bạn sẽ nấu được nhanh và đảm bảo món ăn luôn được nóng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Những mâm cơm gia đình nóng hổi, vừa thổi vừa ăn luôn khiến các thành niên trong gia đình cảm thấy ngon miệng trong mỗi bữa ăn.