Mới đây. trên trang cá  nhân của mình, ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà đã đăng tải một bài viết kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và con trai vô cùng xúc động : ‘Trên đường đi bộ về khách sạn sau ăn tối, Riki nhìn rất mệt vì dậy sớm và chạy nhảy cả ngày. Mẹ hỏi con có muốn mẹ ẵm con không. Riki nói dạ có. Ôm một cục hơn 20 ký, vừa ôm mẹ con thỏ thẻ:

How can i live without the love of mommy and daddy? Thank you for always looking out for me. You teach me everything i can learn (Tạm dịch: Làm sao con có thể sống thiếu tình thương của cha mẹ? Cảm ơn vì đã luôn quan tâm đến tôi. Bạn dạy tôi mọi thứ tôi có thể học). Làm sao một đứa trẻ 7 tuổi có thể nói được những lời như vậy, cuộc hành trình làm cha mẹ thật kỳ diệu. Những giây phút thế này những đêm mất ngủ, thức khuya dậy sớm không là gì hết’.

Riki hay còn gọi là Richard Nguyễn, là con trai đầu lòng của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

Nữ diễn viên cho biết, bản thân đã “tan chảy” trước lời nói của con trai Riki. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng anh chàng lại rất hiểu chuyện, nhóc tỳ được sinh ra trong cuộc sống hào môn nhưng không vì thế mà Tăng Thanh Hà quá nuông chiều con. Cô có cách dạy con rất giản dị, để con tự lập và trải nghiệm nhiều thực tế khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Phía dưới dòng trạng thái, cư dân mạng dành rất nhiều lời khen cho hai mẹ con vì độ đáng yêu vô bờ bến. 

Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn.

 Không những là người mẹ tốt, Tăng Thanh Hà còn được nhận xét là vợ hiền dâu thảo, đặc biệt rất được lòng gia đình chồng. Sau khi trở thành bà mẹ của 3 nhóc tì, Tăng Thanh Hà quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Người đẹp cũng khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân và gần như không lộ diện hình ảnh cận mặt các con vì muốn cho 3 bé có một tuổi thơ thoải mái, vui vẻ và không bị ảnh hưởng bởi sự quan tâm quá mức của dư luận.