Trong tình yêu các chị em phụ nữ luôn muốn có một mối quan hệ chân thành, viên mãn. Họ luôn mong muốn đối phương sẽ quan tâm, lo lắng cho mình về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên không ít chị em lại bị ‘gắn mác’ là đào mỏ người yêu, chỉ vì phạm phải những điều sau đây. 

Không muốn công khai mối quan hệ

Thực tế không hiếm những cô nàng khi đã xác định mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với nửa kia, nhưng họ lại không muốn công khai với bạn bè và gia đình. Thậm chí họ cũng không muốn cùng đối phương trải qua những kỳ nghỉ lễ, hay đi chơi cùng bạn bè của họ. Điều này vô tình khiến các đấng mày râu phải nghi ngờ về bản chất yêu đương của họ.

Hẹn hò nơi sang chảnh

Nếu bạn chỉ muốn anh ấy đón mình bằng những chiếc xe đắt tiền, hay bạn chỉ muốn hẹn hò cùng họ ở những nhà hàng sang trọng, thì đây chính là biểu hiện bạn chỉ xem họ như “bố đường”.

Phụ thuộc tài chính 

Một cô nàng luôn muốn ỷ lại và phụ thuộc tài chính của người yêu quá nhiều cũng là một dấu hiệu đáng nghi ngờ. Điển hình như việc bạn luôn muốn đối phương phải cho mình một khoản tiền đều đặn vào hàng tuần, hàng tháng… thì liệu bạn có đang duy trì mối quan hệ yêu đương này chỉ vì tiền hay không?

Hay hờn dỗi để đòi quà

Hầu như chị em phụ nữ ai cũng thích được nhận quà từ người yêu. Tuy nhiên việc thường xuyên kiếm cớ giận dỗi, chỉ để người yêu tặng quà hay đưa mình đi mua sắm thỏa thích, thì quả là dấu hiệu bạn chỉ muốn ‘đào mỏ’ họ mà thôi.

Dẫu biết trong tình yêu không phải lúc nào mối quan hệ hai bên cũng sẽ bình đẳng. Nhưng hãy tự hỏi lại chính mình rằng liệu bạn có những dấu hiệu trên hay không? Nếu có quá 3 điều thì trong mối quan hệ này bạn đích thực là một cô nàng đào mỏ.