Có thể, khi gặp bạn người đàn ông ấy vẫn ngại ngùng như muốn thăm dò xem bạn có thực sự muốn làm “chuyện ấy” với chàng không. Nếu như bạn biết anh ấy có một giấc mơ về "chuyện ấy" với bạn thì bạn nên giúp anh ấy thỏa mãn. Hãy cùng khám phá những giấc mơ của họ.

Đàn ông cực kỳ thích những cô gái mạnh dạn

Đàn ông không giỏi trong việc đọc suy nghĩ người khác nhưng họ lại nhanh chóng nắm thế trận vì họ là những người được tôi luyện trong các trận quyết chiến trong thể thao. Vì vậy, họ rất thích nghe những điều bạn muốn họ làm cho mình khi lên giường. Hơn nữa, họ muốn bạn chủ động ngay từ màn dạo đầu như thế chàng sẽ khiến bạn thỏa mãn ở những trận tiếp theo.

Đàn ông thích những cô gái có khả năng điều khiển

Nhiều đàn ông thích làm “chuyện ấy” trong phòng ngủ do họ kiểm soát được tình thế. Tuy vậy, phòng ngủ là nơi bạn kiểm soát chứ không phải anh ta. Bạn cần biết tận dụng những lợi thế của mình để giúp thị giác của chàng bị kích thích tối đa trong phòng ngủ. Trong khi “lâm trận” cũng vậy, bạn cần quyết đoán và chủ động trong mọi cử chỉ của mình. Bạn có thể chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, tư thế này sang tư thế khác, có thể dùng chiếc miệng quyến rũ để giúp chàng thấy thích hơn. Đây cũng là những chia sẻ bí mật của nhiều cặp đôi.

Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, chủ động: Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích yêu khi có ánh sáng

Trong khi phụ nữ ngại ngùng muốn tắt điện khi làm “chuyện ấy” thì đàn ông hoàn toàn ngược lại. Bởi, “Đàn ông thường yêu bằng mắt nên họ thích được nhìn thấy bạn tình ngay cả trong những cuộc “mây mưa”.

Vì vậy, hãy tạo một không gian hoàn hảo với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của nến, đèn ngủ với những bộ đồ ngủ cực “nóng” hoặc bất cứ thứ gì có thể giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể.

Đàn ông luôn hứng thú với màn dạo đầu

Với đàn ông, màn dạo đầu dài hơn khiến người đàn ông có thể giúp bạn tình của mình chuẩn bị tâm lý, tự tin hơn. Hãy thử cảm giác hôn anh ấy từ cổ xuống chân thay vì để anh làm vậy.

Đàn ông luôn hứng thú với màn dạo đầu. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích xem phim "nóng" cùng đối phương

Điều này nếu bạn thấy kỳ lạ thì đàn ông xem đó là chuyện bình thường. Nếu biết sở thích này của chàng, bạn có thể chọn những loại phim có cốt truyện và những mô tuýp phim lãng mạn để giúp cả hai cùng thấy thoải mái và tự nhiên hơn.