Vicky được biết đến là 1 hot girl, streamer, youtuber nổi tiếng ở Đài Loan. Với trang cá nhân hơn 1,2 triệu follow thì có thể biết được mức độ phủ sóng của cô nàng hot girl này.

Dạo quanh trang cá nhân của Vicky cũng không khó khi kiếm những bức ảnh xinh đẹp của cô nàng.

Khác với xu hướng hở bạo, khoe "da thịt" trên các video hay livestream cô chọn cho mình một phong cách "ngoan hơn". Gợi cảm bằng các trang phục gợi cảm, cắt xẻ tinh tế nhưng không quá phản cảm và lộ liễu. Bởi vậy cô luôn nhận được thiện cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên gần đây, có thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm khoe vòng 1 "quá đà".

Bikiki siêu nhỏ làm lộ vòng 1 đến choáng ngợp khác với những hình ảnh trước đó của cô nàng, làm dấy lên nghi án cô bị hack mất nick cá nhân. Sự việc đó đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Sau đó, Vicky liền phải tên tiếng đính chính rằng bởi vì sắp đổi tên tài khoản nên cô mới có động thái như vậy để thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên sự việc trên đã làm cô "mất điểm" không ít trong mắt người hâm mộ bởi việc chạy theo xu hướng "khoe thân" trên mạng xã hội. 

Nhưng mà "nói đi cũng phải nói lại" không thể phủ nhận được vòng 1 gợi cảm đã giúp cô hoàn thiện hình ảnh hot girl xinh đẹp, quyến rũ mà mọi người hằng ao ước.

Ngoại hình là một điểm mạnh của cô nàng, cũng góp phần giúp cô nàng đá sân sang nhiều lĩnh vực khác như youtuber và người mẫu ảnh.