Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiếp tục khiến dư luận “dậy sóng” khi bất ngờ khóa tài khoản Instagram. Bất ngờ hơn hết, mọi bài viết trên trang cá nhân của cô cũng bị xóa sạch khiến cho nhiều người đặt nghi vấn lui về ở ẩn.

Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình hoang mang về động thái mới đây. Ảnh: Internet. 

Sau chuyến đi về thăm quê hương mới đây của nàng hậu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi người đẹp liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại quê nhà. Tuy nhiên sau lần đó, tài khoản của cô “biến mất” khiến dư luận càng thêm thắc mắc. Hiện tại MXH vẫn râm ran ''đoán già đoán non''. Tuy nhiên, phía Hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về vấn đề này.

Tài khoản cá nhân Instagram của nàng hậu bỗng dưng ''bay màu''. 

Trước đó, Phạm Hương từng khóa tài khoản Instagram một lần là khi vướng nghi vấn sinh con thứ 2 vào năm 2020. Và cũng từng khiến dư luận xôn xao khi khóa tài khoản Facebook vĩnh viễn sau khi sang Mỹ định cư và bí mật sinh con trai đầu lòng.

 Phạm hương bên hai cậu con trai. Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, khác với hành động của mình, nàng hậu vẫn thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh cuộc sống ở Mỹ cùng 2 cậu quý tử đáng yêu lên mọi nền tảng mạng xã hội chứ không hề ở ẩn như động thái trước đó.  

Chính vì hành động trước đó của Hoa hậu Phạm Hương, nên bây giờ nhiều người cho rằng cô đang dùng lại ''chiêu cũ'' để sắp sửa có một dự định nào đó chứ không phải rút lui ở ẩn. Hiện tại đây cũng chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng. 

 Phạm Hương vẫn nhất quyết không công khai chồng. Ảnh: Instagram NV

Hoa hậu Phạm Hương là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả bởi nhan sắc lộng lẫy, kiều diễm. Tuy nhiên, đang ở trên đỉnh cao danh vọng, cô khiến nhiều người bất ngờ khi rút lui khỏi làng giải trí và sang Mỹ định cư. 

Mặc dù đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vun đắp cho gia đình nhưng sức hút của Hoa hậu Phạm Hương không hề ''hạ nhiệt''. Nàng hậu luôn được các fan sắc đẹp quan tâm đến mọi ''nhất cử nhất động''. Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng cùng 2 cậu con trai.