Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, vào trưa ngày 11/6, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông nhận được thông tin từ người dân về việc có một người đàn ông bị gãy tay đang đi bộ và có dấu hiệu đói khát, kiệt sức cần hỗ trợ.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã có mặt tại địa điểm, hỏi han và hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhanh cho người đàn ông này.

Anh Dương Văn Q. bị gãy tay, được CSGT hỗ trợ suất cơm - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Lao Động, khi được hỏi về hoàn cảnh của mình, người này cho biết, tên là Dương Văn Q (SN 1995, trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk). Trong quá trình làm nghề bốc vác thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh không may bị tai nạn gãy tay phải nhập viện điều trị.

Vì tai nạn nên Q không có việc làm, số tiền tích góp được đã dùng để mua thuốc và trả viện phí. Do đó, Q quyết định đi bộ từ thành phố Hồ Chí Minh về quê ở tỉnh Đắk Lắk. Sau 8 ngày đi bộ liên tục, khi đến địa phận tỉnh Đắk Nông, Q đã kiệt sức và không thể tiếp tục di chuyển.

Cán bộ Đội CSGT đường bộ số 2 Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông bắt xe khách cho người đàn ông bị gãy tay trở về nhà - Ảnh: Báo Lao Động

Sau khi xác minh thông tin, lực lượng CSGT đã đưa anh Quang đi ăn cơm, hỗ trợ một số tiền và đón xe khách cho anh trở về nhà.