Tôi tên Trúc, năm nay 25 tuổi. Tôi quen Quang trong một lần đi máy bay. Anh là cơ trưởng, đẹp trai, phong độ nên đương nhiên hút hồn tôi ngay. Sau thời gian thả thính, nhắn tin qua lại, chúng tôi chính thức yêu nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Với bản tính lầy lội, tôi suốt ngày đăng ảnh hay kể chuyện dìm hàng đối phương. Mới đây, tôi bất ngờ đăng tải 1 đoạn story chia sẻ về câu chuyện yêu đương của mình và khiến anh bạn trai tá hỏa.

"Bồ mình dị ứng mình lắm, hễ mình sáp vô là chạy. Xong bồ mình quy định muốn đụng vô bồ phải chuyển khoản 1 triệu… vậy mà mình cũng làm nữa. Thiệt thứ mê trai".

Đoạn story của tôi nhanh chóng nhận về lượt tương tác đáng nể. Nhiều bạn bè của nah thậm chí còn nhắn tin trêu anh "yếu sinh lý" vì không dám gần gũi tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Ngay lập tức, anh phi như tên bắn đến nhà tôi để cho tôi biết sức mạnh "đích thực". Đêm ấy, anh ở lại với tôi và đã có những màn ân ái hừng hực. Đúng là một mũi tên trúng 2 đích. Chỉ bằng 1 câu trêu đùa như vậy mà tôi đã lừa được anh cơ trưởng đẹp trai vào tròng.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng từ đêm hôm ấy, Quang chẳng dám né tôi lần nào nữa. Anh cũng ngọt ngào và đề cập đến chuyện cưới xin nhiều hơn. Có vẻ nước đi này của tôi đã đúng đắn vô cùng. Vừa có được chồng, lại có được đời sống hôn nhân tương lai đầy hạnh phúc và viên mãn.