Theo đó, thay vì đau đớn quằn quại như những sản phụ khác, người phụ nữ đã nhảy múa vui vẻ với chồng và các y tá trong hành lang bệnh viện trước khi chuẩn bị vào phòng sinh.

Sản phụ vẫn không ngần ngại nhảy nhót khi chuyển dạ. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, người phụ nữ mặc quần áo bệnh viện, bụng đã rất nặng nề nhưng vẫn di chuyển khá nhẹ nhàng, linh hoạt. Sau đó, chồng cô và một vài nhân viên y tế cũng tham gia "quẩy" cùng.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Sự vui vẻ, hào hứng của người phụ nữ và các y tá đã lan tỏa đến nhiều người và cũng giúp nhiều bà mẹ đang mang thai giảm bớt nỗi lo về ngày đi sinh.

Chồng cô cũng tích sự tham gia nhảy cùng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn video được chính sản phụ Alicia Exantus (sống tại Florida, Mỹ) đăng tải trên mạng xã hội kèm với nội dung: "Đây là điểm khởi đầu của hành trình chuyển dạ 30 tiếng. Chúng tôi cùng với các y tá tại bệnh viện Manatee Memorial Hospital đã có những giây phút tuyệt vời. Tôi phải nói những người phụ nữ này thực sự là siêu anh hùng, họ giúp tôi biến trải nghiệm sinh nở trở nên đáng kinh ngạc".

Các nữ y tá cùng tham gia hoạt động vui vẻ này với hai vợ chồng. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khi mang bầu được 40 tuần, Alicia có dấu hiệu chuyển dạ, cô được chồng đưa vào bệnh viện Manatee Memorial Hospital để kiểm tra và chuẩn bị sinh. Và vì quá vui mừng khi sắp được kết thúc thai kỳ, chào đón con yêu, Alicia đã không ngần ngại nhảy nhót theo nhạc ngay trong hành lang bệnh viện.

Clip sản phụ nhảy múa cùng chồng và y tá trước giờ sinh

Theo CBS News, cuối cùng sau 30 tiếng, vợ chồng Alicia đã chào đón con gái Tatum thành công vào ngày 2/8.

"Đó là điều siêu tích cực và siêu tuyệt vời. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên kiểu như "Oa! Thật là ngầu quá". Tôi rất mừng về điều đó", Alicia chia sẻ.