Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, được biết đến với giọng hát nội lực và tính cách hòa đồng, vui vẻ. Nữ ca sĩ tiết lộ ngay từ bé, cô đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Với niềm đam mê âm nhạc được nuôi dưỡng, cô bắt đầu tham gia hàng loạt cuộc thi ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng như hiện tại.

Dù trải qua nhiều mất mát, đau khổ trong tình yêu ở quá khứ, khi gặp được chồng doanh nhân Ấn Độ, Võ Hạ Trâm khẳng định anh chính là phần bù đắp xứng đáng mà ông trời sắp đặt cho cô sau nhiều thăng trầm.

Gia đình Võ Hạ trâm vui mừng tổ chức sinh nhật cho ái nữ: FBNV

 Tháng 7 năm ngoái, ái nữ đầu lòng của gia đình Võ Hạ Trâm chính thức được hạ sinh. Vợ chồng nữ ca sĩ đặt tên cho con gái đầu lòng là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Em bé nặng 3,3 kg, dài 50 cm. Cô nhận mình thuộc team "đẻ thuê" vì em bé có gương mặt giống hệt người chồng Ấn Độ.

Bé Moon càng lớn càng giống bố như đúc: FBNV

 "Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình", Võ Hạ Trâm xúc động tâm sự lại khoảnh khắc lần đầu bế con trên tay.

Võ Hạ Trâm chia sẻ thêm khi bé Moon được nói là giống bố hơn: "Tôi không buồn chuyện con giống bố vì khi mang thai, tôi cũng mong bé giống bố để còn thừa hưởng những nét đẹp lai như mắt to, lông mi cong, mũi cao... Tôi ước nguyện như thế vì còn giống bố sẽ đẹp hơn, còn giống mẹ sẽ không đẹp bằng".

Có thể thấy từ khi có bé Moon, cô đăng hình con nhiều đến nỗi bạn bè nữa ca sĩ hài hước dọa sẽ block cô trên mạng xã hội. Võ hạ trâm thường diện cho con gái những bộ đầm công chúa đáng yêu, cô nàng còn vui đùa nói rằng : "Để lớn xíu dắt Moon qua đây tắm trắng nha con".

Muôn vạn biểu cảm từ ái nữ nhà Võ Hạ Trâm: FBNV

 Vì theo gen bố nên bé Môn nhiều lần bị lầm tưởng là con trai, vậy nên Võ Hạ Trâm thường xuyên cho con mặc váy ‘bánh bèo’, đeo nơ hay nuôi tóc dài để trông nữ tính.

Dù được nuôi theo chế độ chay trường nhưng bé vẫn phát triển khỏe mạnh, càng lớn lại càng xinh xắn và năng động. Nữ ca sĩ chia sẻ nuôi con theo phương pháp chay trường là nuôi kiểu khoa học đồng thời kết hợp cho bé vui chơi, tiếp xúc môi trường bên ngoài để con phát triển đồng đều, khỏe mạnh.

Bà nội bé Moon ưu ái tặng vàng trong ngày sinh nhật của ái nữ : FBNV

 Bé Moon không những được bố mẹ cưng mà còn rất mực được chiều chuộng bởi bà nội. Mới đây trong lần sinh nhật cháu gái, bà nội người Ấn Độ đã đích thân bay sang Việt Nam để cùng cháu chào đón tuổi mới, đồng thời chuẩn bị nhiều món quà đắt tiền như vàng, quần áo khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.