Những ai thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc trong nước hẳn không còn xa lạ với cái tên Phạm Kim Dung, người nổi tiếng với danh xưng “bà trùm hoa hậu” hay “nữ hoàng truyền thông”.

Bà Phạm Kim Dung và 'gà cưng' 

Bà và chồng (đạo diễn Hoàng Nhật Nam) là người nắm trong tay bản quyền nhiều cuộc thi hoa hậu đình đám trong nước. Bà Kim Dung cũng được fan hâm mộ sắc đẹp gọi thân thương với cái tên "dì Dung", "mẹ Dung" khi trực tiếp hỗ trợ, "đỡ đầu" cho con đường phát triển sự nghiệp chủa nhiều cái tên đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên, Tiểu Vy,...

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phạm Kim Dung có ba người con: Tuấn Khải (20 tuổi, con riêng của bà Kim Dung), Annie (bốn tuổi), Toby (hai tuổi rưỡi). Họ hạnh phúc vì ba con ngoan ngoãn, luôn yêu thương và đùm bọc nhau.

Tổ ấm của bà trùm hoa hậu

Trong dịp sinh nhật 4 tuổi mới đây của ái nữ Annie, gia đình bà Kim Dung xuất hiện chỉn chu và chuẩn phong thái "sang - xịn - mịn".

Buổi tiệc cũng quy tụ nhiều chân dài, hoa , á hậu đình đám thuộc quản lý của Sen Vàng. 

Mai Phương và Bảo Ngọc chụp ảnh của con gái bà Kim Dung 

Bé Annie - con gái duy nhất của bà Kim Dung nhận được nhiều sự yêu mến khi ngoan ngoãn, lễ phép và sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm. 

Bé Annie sớm bộc lộ tài năng

Dù bận rộn nhiều công việc, nhưng "bà trùm hoa hậu" đã cố gắng tổ chức tiệc sinh nhật để con gái có kỷ niệm tuổi thơ.

Là nhân vật chính của tiệc sinh nhật, cô bé được mẹ sắm cho bộ váy hồng công chúa. Hành động mang bánh mời mọi người của bé Annie nhận về nhiều lời khen.

Nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Từ nhỏ, Annie thường xuất hiện trước công chúng, tham gia chụp ảnh nên rất dạn dĩ. Về cách dạy con, vợ chồng bà trùm dạy con quét nhà, nhặt rau, dọn đồ chơi... ngay từ bé. Có bố mẹ làm trong ngành nghệ thuật, Annie cũng sớm bộc lộ năng khiếu. Cô bé hay nghịch đàn piano và được cư dân mạng kỳ vọng sẽ trở thành một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong tương lai.