Đau xương

Nếu bạn thường xuyên bị đau xương cần nhanh chóng đến bệnh viện để kiểm tra, khả năng bạn đang mắc chứng bệnh ung thư xương hoặc đa tủy.

Đừng xem nhẹ những cơn đau xương (Ảnh minh họa: Internet)

Khi ung thư xâm nhập vào xương, nó sẽ làm cho cấu trúc của xương suy yếu và dễ gãy. Một trong những loại ung thư tế bào máu được gọi là đa u tủy ảnh hưởng đến các tế bào huyết tương, một loại tế bào có liên quan đến hệ miễn dịch.

Một số biểu hiện thường gặp của chứng ung thư xương như: đau xương, đau lưng, gãy xương không rõ nguyên nhân, thiếu máu, cơ thể mệt mỏi.

Thường bị đau bụng

Vùng bụng xuất hiện cơn đau quặn thắt có dấu hiệu như dạ dày bị kim đâm thì đây rất có thể là triệu chứng của bệnh viêm tụy, viêm túi mật, thủng đường tiêu hóa. Nếu cơn đau nằm ở bụng dưới bên phải thì nguy cơ viêm ruột thừa là rất cao.

Vì đây là nơi chứa nhiều cơ quan nội tạng quan trọng, do đó bạn tuyệt đối không được lơ là, khi xuất hiện cơn đau cần đến bệnh viện kiểm tra càng sớm càng tốt.

Đau lồng ngực

Các cơn đau ngực xuất hiện trong thời gian ngắn, đột ngột xuất hiện sẽ khiến hô hấp khó khăn, tinh thần mất kiểm soát, sợ hãi thì đây là triệu chứng đau thắt ngực hoặc nhồi máu cơ tim hoặc có thể là biểu hiện của ung thư phổi.

Đau lồng ngực có thể do bệnh tim hoặc bệnh phổi (Ảnh minh họa: Internet)

Ung thư phổi là bệnh ung thư có tỷ lệ tử vong cao nhất trong số các bệnh ung thư. Các triệu chứng cảnh báo ung thư phổi bao gồm: ho dai dẳng, khó thở, đau vai, đau cánh tay.

Đây chính là một trong những vị trí đau báo hiệu tình trạng nguy hiểm của cơ thể, người bệnh đừng bao giờ xem nhẹ.