Phụ Nữ Sức Khỏe

Trà Vinh: 3 trẻ em tử vong vì bị đuối nước

Ngày 16/6, ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh cho biết, ngay khi nhận được tin báo, chính quyền 2 xã Ngũ Lạc, Đôn Châu đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình mai táng 3 trẻ em tử vong do bị đuối nước khi rủ nhau đi tắm ao.

Người dân địa phương xót thương, chia buồn cùng gia đình có trẻ em tử vong vì đuối nước.

Trước đó, chiều ngày 15/6, 4 em trai gồm: T.T.T, sinh năm 2009; T.T.T, sinh 2015 là 2 anh em ruột cùng ngụ tại ấp Sóc Ớt, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải; T.T.K, sinh năm 2011, ngụ tại ấp Ba Sát, xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải và T.T.T, sinh năm 2013, rủ nhau đi tắm ao tại ấp Rọ Say, xã Ngũ Lạc. Đây là ao của hộ dân, rộng khoảng 10m2, có độ sâu 3-4m.

Khoảng 17 giờ, ngày 15/6, em T, sinh năm 2013 chạy về nhà thông báo 3 em T, T và K bị đuối nước. Người dân địa phương chạy đến ao lặn tìm, khoảng 20 phút sau, vớt được thi thể 3 em T, sinh năm 2009, T, sinh 2015 và K, sinh năm 2011 dưới đáy ao.

Theo chính quyền địa phương, hai em T.T.T, sinh năm 2009; T.T.T, sinh 2015 là con gia đình thuộc diện hộ nghèo. Hiện cha, mẹ của 3 trẻ em tử vong đi lao động thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh, gửi các em cho ông, bà ngoại ngụ cùng địa phương nuôi dưỡng.

Theo MINH KHỞI/Nhân Dân

Tin liên quan

Lào Cai: Phát hiện thi thể nam giới trong tư thế ngồi, cởi trần gần bờ kè sông Hồng

Sáng nay (15/6), lãnh đạo UBND phường Lào Cai (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xác nhận trên địa...

Xe máy va chạm với tàu hỏa tuyến Hà Nội - Hải Phòng, một người tử vong

Một vụ tai nạn giữa xe máy và tàu hỏa tuyến Hà Nội - Hải Phòng vừa xảy ra tại...

Làm rơi túi xách có 30 triệu khi vừa đến sân bay Nội Bài, nam hành khách được trả lại...

Một nam hành khách sau khi đáp chuyến bay tới Cảng HKQT Nội Bài đã đánh rơi 1 chiếc ví...

Nghe tiếng động mạnh trong đêm, người dân chạy đến kiểm tra liền phát hiện cảnh kinh hoàng trước mắt

Khoảng 21h ngày 14/6, người dân nghe tiếng động mạnh nên chạy ra đường kiểm tra. Lúc này, người dân...

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở Bình Dương, bất ngờ với hình ảnh được camera...

Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại một...

Đã xác định được nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ bên trong căn phòng trọ đóng kín ở...

Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong bên trong căn phòng trọ đóng kín được phát hiện vào...

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ ở TP.HCM

Hỏa hoạn bùng lên giữa trưa tại xưởng gỗ trên đường Tam Bình, TP Thủ Đức (TP.HCM) khiến nhiều tài...

Tin mới nhất

Giá vàng hôm nay 18/5/2024: Vàng SJC phục hồi tăng nhẹ, trở về ngưỡng 90 triệu đồng/lượng

24 phút trước

Hiện trường vụ cháy cơ sở bi-a, phòng gym ở hà Nội, nhiều người trèo lên nóc nhà thoát thân

25 phút trước

7 địa điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới, Việt Nam cũng nằm trong số đó

30 phút trước

Người phụ nữ ở Hà Nội bị 'khoắng sạch' hơn 4 tỷ đồng vì 'ứng tiền thanh toán hộ'

31 phút trước

Nỗi lòng của những người lao động và “trạm” tiếp năng lượng quen thuộc mỗi ngày

13 giờ trước

Những “Giọt nước nghĩa tình” cùng người dân miền Tây vượt qua mùa hạn mặn

1 ngày 20 giờ trước

Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?