Chồng uống say vào nhầm nhà cô hàng xóm, đang sắp đến hồi gay cấn thì vợ cao tay 'ra đòn' cực hiểm khiến chồng sợ xanh mặt

Nói đến chồng, em lại cảm thấy mình may mắn. Chồng em là người hiền lành, yêu thương vợ. Anh chỉ có một tật duy nhất đó là cả nể. Mặc dù không biết uống rượu nhưng chồng em rất sĩ diện. Vậy nên trong cuộc sống, anh gặp phải cảnh dở khóc dở cười không ít lần.

Nhà chồng em khá nguyên tắc, nhất là mẹ chồng. Trước khi em về làm dâu, bà đã quán triệt và nói bản thân rất yêu quý cháu nhưng tuyệt đối không đồng ý cho các con có chửa trước. Trong mắt bà, việc làm như vậy là thiếu suy nghĩ và không có sự tôn trọng tới nhà chồng.

Biết tính mẹ chồng, khi có thai, em đã dặn đi dặn lại là tuyệt đối không được nói cho bà. Lúc đầu chồng em quả quyết lắm. Anh bảo cứ tin vào anh, vì anh vốn là người kín miệng. Nhưng vào ngày ăn hỏi, anh say rượu nên đã cảm ơn bố mẹ vợ: “Con cảm ơn bố đã sinh cho con một cô con gái. Cảm ơn vợ, em đã cho anh một đứa con”.

Biết tính mẹ chồng, khi có thai, em đã dặn đi dặn lại là tuyệt đối không được nói cho bà. Ảnh minh họa: Internet

Nghe xong, em tái mặt nháy mắt chồng. Biết lỡ lời, chồng em phá lên cười và nói anh chỉ đùa mà thôi. Mặc dù vậy, mẹ chồng vẫn biết chuyện và đã gặp riêng em để nói chuyện.

Sau hôm đó, em cứ nghĩ chồng đã thay đổi. Nhưng không các chị ạ. Tối qua chồng em bảo đi họp lớp với bạn, cương quyết uống ít. Nhưng kỳ thực là uống nhiều đến nỗi khi anh vừa ra về, một người bạn đã phải gọi cho em để đợi sẵn.

Biết chồng say rượu, có điều em không thể tưởng tượng được anh lại đi sai nhà. Vừa xuống taxi, anh loạng choạng vào nhà hàng xóm. Vì cô hàng xóm không có nhà nên tất nhiên chẳng ai nghe tiếng chuông cửa để mở.

Cảm thấy đã đủ đòn, em mới chạy vào gỡ rối thanh minh đó là chồng mình. Ảnh minh họa: Internet

Chồng em thì tưởng vợ giận, thế là trèo tường vào trong. Chỉ chờ có vậy, em hét lên cho cả xóm cùng nghe: “Có trộm, có trộm vào nhà cô Nhi mọi người ơi”. Trong đêm tối, mọi người xông vào đánh chồng em túi bụi. Cảm thấy đã đủ đòn, em mới chạy vào gỡ rối thanh minh đó là chồng mình.

Chồng em bị thương ngoài da nên không có vấn đề gì lắm. Nhưng đêm đầu tiên, anh cứ la mất ngủ vì đau. Còn em nằm cạnh, giả vờ bôi thuốc rồi nói: “Đấy anh thấy chưa, từ nay chừa nhé! Em có biết là anh đâu. Ai bảo đêm hôm, anh trèo tường vào nhà người ta”.

Thế là chồng em đuối lý không nói được gì nữa. Hôm nay ngủ dậy, anh hứa với em sẽ cai rượu hẳn. Một lần vì rượu mà thân tàn ma dại, chắc lần này anh sẽ cạch đến già không dám đụng một giọt mất.

Mộc Trà (TH)

Vứt quần áo đuổi vợ đi ngay trong đêm, nhìn kỹ trong đống đồ dưới đất, tôi lặng người với...

Để rồi giữa đống đồ của vợ bị vứt tung tóe trong sân, tôi ngây ngẩn cả người khi nhìn...

Đang đê mê ân ái vào đêm tân hôn, chồng ghé tai nói 1 câu khiến tôi tức giận cho...

Xét thấy anh là người đàn ông tốt, lý do ly hôn là do hai người không có chung tiếng...

Chồng hí hửng tới nhà nghỉ hú hí với chân dài đang đợi sẵn, để rồi khi vừa lật chăn...

Quá tức giận việc chồng có bồ nhí, tôi thực hiện điều này khiến anh ta phải tá hỏa khóc...

Đêm đã khuya nhưng bạn gái nhất quyết không cho ở nhờ, tôi bực tức bỏ về nhưng sinh nghi...

Tối đó tôi tức giận bỏ về nhưng ra đến ngoài đường nghĩ thế nào tôi bèn lén quay lại....

Nghi ngờ vợ cho 'đổ vỏ' vì con không giấu bố, tôi lén mang con đi xét nghiệm ADN thì...

Ngày đứa bé sinh ra đời, không chỉ anh mà cả hai bên gia đình đều mừng tới rơi nước...

Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ, câu nói tiếp theo của anh ta...

Vậy mà cách ngày cưới nửa tháng, tôi phát hiện anh qua đêm với người phụ nữ, tin nhắn còn...

Ba năm đợi chồng đi tu nghiệp, ngay khi vừa trở về nhà, tôi chết lặng khi chồng thông...

Nhưng đó chỉ là những điều tôi nghĩ…. Ngày đón chồng ở sân bay chính là ngày báo hiệu dấu...

Con gái Trương Ngọc Ánh thưở nhỏ đáng yêu, 15 năm sau rõ dáng thiếu nữ, xinh đẹp dịu dàng,...

Tự bổ sung vitamin D cho con 6 tháng tuổi, bố mẹ tá hỏa vì trẻ sụt cân, phải nhập...

Tập thể dục khi vẫn còn cho con bú có thể bảo vệ con khỏi béo phì và tiểu đường?

Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này!

1 ngày 12 giờ trước

Nhan sắc con gái út MC Quyền Linh 'một chín một mười' với chị gái Lọ Lem, thần thái ngày...

1 ngày 17 giờ trước

Nguyên nhân và cách điều trị mất ngủ sau sinh hiệu quả nhất, mẹ cần nắm

1 ngày 19 giờ trước

Con gái Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới, tất cả nhờ cách dạy...

2 ngày 6 giờ trước

Trẻ bị nhiệt miệng sưng lợi, cha mẹ cần phải làm gì?

2 ngày 7 giờ trước

Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ