Angelababy chính thức gia nhập đội ngũ những sao nữ Trung Quốc livestream bán hàng đạt thành tích "khủng". Trong buổi phát sóng suốt 5 tiếng, nữ diễn viên giữ vững thần thái tươi cười, tích cực giao lưu với khán giả. Bên cạnh đó, cô khiến nhiều sản phẩm bán hết hàng nhờ việc ghi nhớ công dụng, tính năng.
Trang Sohu đưa tin các sản phẩm thu hút sự chú ý nhất là mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp. Chính Angelababy đã tô thử son lên môi để người mua dễ dàng lựa chọn. Với máy uốn tóc, cô cùng sử dụng thử trong buổi phát sóng.
Không cần đến thiết kế lòe loẹt, Angelababy trông thu hút khi mặc trang phục đơn giản. Nữ diễn viên phối mẫu áo vàng nhạt cùng quần shorts denim, buộc tóc đuôi ngựa. Tổng thể toát lên cảm giác gần gũi, tươi mới.
Điều đáng nói là trong suốt 5 tiếng phát sóng, bà mẹ một con không gặp phải bất kỳ sự cố nào dù là lần livestream đầu tiên. Cô thu hút hơn 26 triệu lượt xem. Trong số đó, nhiều khán giả tranh nhau mua một dụng cụ làm đẹp có giá 13,588 nhân dân tệ. Loạt sản phẩm khác cũng nhanh chóng hết hàng.
Xuyên suốt chương trình, Angelababy đã bán thêm các sản phẩm đa dạng như ngũ cốc, boots cao cổ… Khi giới thiệu tính năng và công dụng, mỹ nữ sinh năm 1989 luôn tư vấn chi tiết, tích cực tương tác với khách hàng.
Theo báo cáo sau chương trình, doanh thu của Angelababy đạt được 15 triệu nhân dân tệ (2,1 triệu USD). Đây là số tiền thanh toán thực tế. Một kết quả ấn tượng cho nữ diễn viên.
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đạt thành tích cao khi bán hàng qua phát sóng trực tuyến. Ảnh: Sohu, Sina.
Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc sử dụng nền tảng livestream để tương tác với người hâm mộ và bán hàng. Đa phần đều để lại thành tích đáng nể. Dương Mịch nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc khi livestream bán hàng. Chỉ trong vòng hơn một phút, nữ diễn viên đã bán được 90.000 đôi crocs.
Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ kiếm được bộn tiền sau scandal ngoại tình nhờ livestream bán mỹ phẩm.