Hiền Hồ bỗng "xa lạ quá" với bản HIT

Tối 11/9, Hiền Hồ chính thức trở lại sau khoảng 6 tháng im ắng kể từ khi scandal tình ái nổ ra. Tới 16/9, Hiền Hồ có đêm diễn tiếp theo tại Hà Nội, là đêm nhạc bán vé. Hiện tại, sự trở lại của Hiền Hồ không được đón nhận. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ bị phản ứng gay gắt.

Vận đen chưa dừng lại khi mới đây, bên phía DREAMeR Entertainment đã xác nhận ca khúc "Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng" sẽ chỉ được hát bởi duy nhất Bảo Uyên - thành viên mới của nhóm DREAMeR. 

Đây là ca khúc được sáng tác bởi RIN9 - người cùng công ty quản lý với Bảo Uyên. Chính vì thế, đây là động thái tương đối dễ hiểu.

Đến thời điểm hiện tại, MV đã vượt mốc 130 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Đây là thành tích đáng nể với Hiền Hồ từ khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Và cũng kể từ giờ, Hiền Hồ sẽ "hóa người dưng" với bản hit làm nên tên tuổi của mình. 

Bảo Uyên - học trò cưng của Họa Mi tóc nâu 

Ghi dấu ấn trong lòng công chúng thông qua chương trình Giọng Hát Việt 2015, Bảo Uyên nhanh chóng cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình. Mặc dù hoạt động âm nhạc được nhiều năm, cô vẫn chưa thoát được hình ảnh “bản sao” của Mỹ Tâm. 

Là một giọng "khủng" từng để lại ấn tượng sâu sắc, lần tái xuất này của Bảo Uyên không khỏi khiến người hâm mộ đón chờ. Tuy nhiên, tạo hình ra mắt và visual của cô lại "na ná" LISA trong single mới nhất của BLACKPINK - Pink Venom. Điều này đã khiến dân tình nổ ra tranh cãi lớn. Hiện, chưa biết cô nàng sẽ làm gì với bản hit của người đồng nghiệp, song có lẽ màn ra mát sắp tới đây dự sé sóng gió lắm đây!