Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, các mỹ nhân làng giải trí còn nỗ lực trong việc duy trì số đo 3 vòng hoàn hảo nhất có thể. Chính vì lẽ đó mà trong showbiz luôn tồn tại "cuộc chiến" ngầm giữa dàn người đẹp về khoản ngoại hình. Ở làng giải trí Hoa ngữ cũng thế, vốn là "khu vườn" với ngập tràn hương sắc nên việc các sao nữ tranh đua sắc vóc là điều dễ hiểu.

Vòng eo chính là một trong những thước đo sắc vóc của sao nữ Hoa ngữ. "Cuộc chiến" vòng eo rất được công chúng quan tâm, nhất là khi đường đua này toàn những cái tên đình đám của showbiz góp mặt. Đặc biệt hơn cả, những mỹ nhân có eo con kiến lại là những hot mom Cbiz hiện tại.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... là những mẹ bỉm hot của Cbiz lại luôn đứng top đầu các "cuộc đua" sắc vóc. Ảnh: Weibo

Cận cảnh vòng eo chỉ 52cm của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo

"Vòng eo của Triệu Lệ Dĩnh" từng lọt top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo

Ai cũng cảm thấy khó tin khi nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở mà vẫn giữ được số đo vòng eo siêu thực đến vậy. Ảnh: Weibo

Nhưng, số đo 52cm vòng eo hoàn toàn không phải "từ trên trời rơi xuống" mà đó là thành quả của chuỗi ngày cố gắng tập luyện cật lực của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi sinh con đầu lòng, "Sam Sam" từng đau đầu vì không lấy lại được vóc dáng son rỗi. Nhiều khoảnh khắc bà xã Phùng Thiệu Phong lộ thân hình phốp pháp, gu thời trang cũng xuề xòa. Vì mục tiêu tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã lao vào công cuộc tập luyện một cách điên cuồng.

Hình ảnh miệt mài trên máy tập của bà xã Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

 

Dương Mịch

Trước khi Triệu Lệ Dĩnh xưng vương, Dương Mịch được biết đến là sao nữ sở hữu vòng eo con kiến hút mắt nhất. Nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu không chỉ có vòng ngực nảy nở, đôi chân thon dài miên man mà còn gây choáng với số đo vòng 2 chỉ 57cm.

Dương Mịch là sao nữ Cbiz chăm diện đồ khoe eo ọt nhất. Ảnh: Weibo

Dù thân hình S-line của Dương Mịch thường xuyên bị nghi ngờ là "đồ giả" nhờ độn ngực, độn mông nhưng riêng khoản eo ọt, Dương Mịch đích thị là mỹ nhân sở hữu chiếc eo siêu bé đến mức giật mình. Cũng chính vì lợi thế hình thể này mà vợ cũ Lưu Khải Uy luôn chuộng croptop khoe vòng eo con kiến mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dương Mịch ưu ái trang phục như croptop vì khoe khéo được vòng eo con kiến trứ danh. Ảnh: Weibo

 

AngelaBaby

Trên một chương trình, AngelaBaby từng gây sốc khi công khai số đo hình thể ngay trên sóng. Cụ thể, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cao 1m70, cân nặng 46kg và vòng eo chỉ vừa 54cm. Dù từng trải qua một lần sinh nở nhưng AngelaBaby vẫn giữ được số đo 3 vòng hoàn hảo đến mức khó tin.

Vẫn biết AngelaBaby có vòng eo con kiến nhưng số đo chỉ 54cm khiến nhiều người phải giật mình. Ảnh: Sina

Nhưng cũng có không ít ý kiến của người hâm mộ cho rằng, thân hình AngelaBaby là quá gầy gò. Cùng với lịch trình bận rộn cũng như chăm sóc quý tử, công chúng lo lắng AngelaBaby khó lòng đảm đương nổi với hình thể mỏng manh như thế. Dù có vòng eo con kiến hút mắt nhưng phần đông cho rằng nữ diễn viên nên tăng cân để trông có da có thịt hơn.

Vòng eo con kiến đẹp mắt của bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina

 

Lưu Thi Thi

Một hot mom Cbiz khác không thể không kể đến chính là vợ yêu của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Trước khi mang thai con đầu lòng cho chồng, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm nức tiếng với hình thể mảnh mai. Sau sinh không lâu, nàng Nhược Hy gây sốc hơn khi lộ diện với vóc dáng gọn gàng như thuở son rỗi.

Vòng eo không chút mỡ thừa của bà xã Ngô Kỳ Long. Ảnh: Weibo

Số đo vòng 2 của Lưu Thi Thi không được tiết lộ nhưng người hâm mộ chắc nịch, con số chính xác sẽ không vượt quá 60cm. Cũng chính lợi thế hình thể này mà vợ yêu Ngô Kỳ Long diện trang phục thế nào cũng đẹp. Cùng với gương mặt xinh đẹp, phong thái dịu dàng, đằm thắm Lưu Thi Thi chính là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong dàn sao nữ Hoa ngữ đình đám hiện tại.

Không ai biết số đo vòng eo của nàng Nhược Hy nhưng người hâm mộ khẳng định không vượt quá 60cm. Ảnh: Weibo

Vốn là những nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ với nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Dương Mịch và Lưu Thi Thi còn là những hot mom Cbiz. 4 mỹ nhân này còn gây sốt hơn khi đều sở hữu vòng eo con kiến hút mắt, với số đo chưa chạm mốc 60cm.

Bạn ấn tượng trước số đo vòng eo của mỹ nhân Cbiz nào, hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!