Những ngày qua CĐM đã sục sôi với câu chuyện "Baby shark" của diễn viên Phương Oanh cùng vị cá mập Nguyễn Hoà Bình. Ít nhiều, netizen cũng đã hóng hớt được những điểm mấu chốt của sự việc. Chưa chờ đến khi lắng đọng, CĐM lại được phen xôn xao khi thấy bài post DJ Thảo Bebe đăng post tìm gái lạ. 

Tổ ấm của ca sĩ Khắc Việt và bà xã DJ Thảo Bebe - Ảnh: Internet

Cụ thể, vợ Khắc Việt – DJ Thảo Bebe tung một loạt hình ảnh về một cô gái lạ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Thậm chí cô nàng còn viết dòng caption truy tìm một cách gay gắt.

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, cô nàng đã kịp xóa bài đăng. Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy của cư dân mạng. Hình ảnh bài viết và thông tin vẫn được lan truyền chóng mặt.

Chính vì hành động của Thảo Bebe, khiến cho CĐM quay sang hóng hớt, có nhiều suy đoán. Vô tình điều này làm lu mờ chuyện tình yêu giữa diễn viên Phương Oanh và vị đại gia 8X. Thậm chí một số cư dân mạng còn cho rằng drama của bà xã Khắc Việt đã "cứu" Phương Oanh một màn. 

Bài đăng của Thảo Bebe - Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, ở một bài đăng trên FaceBook cá nhân của mình, dưới phía bình luận, khi có người khen nữ DJ càng ngày càng xinh đẹp là nhờ chồng chăm tốt. Thảo Bebe liền phủ nhận: "Chị tự chăm chị chứ em..." càng khiến netizen đặt ra thêm nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Bình luận gây tranh cãi của Thảo Bebe - Ảnh: Internet 
Được biết, Thảo Bebe là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Cô xây dựng hình tượng nữ DJ nóng bỏng và bốc lửa. Nhưng sau khi kết hôn, cô nàng trở nên kín tiếng hơn về chuyện đời tư với người chồng ca sĩ của mình. Hiện, Thảo Bebe vẫn hoạt động DJ sôi nổi và được nhiều người yêu mến.