Trước những thách thức khi cặp đôi liên tục công khai tình tứ ''chọc giận'' chính thất, mới đây, trao đổi báo chí, người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để tiến hành lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương).

Phương Oanh đã bắt đầu ''rén'' trước chính thất? Ảnh: Internet 

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.

 Những hình ảnh thân mật với Shark Bình đã bị Phương Oanh ẩn. Ảnh: FBNV

Trước động thái quyết liệt này, ngay lập tức, trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Phương Oanh đã thật sự "biết sợ" trước hành động cứng rắn của bà Đào Lan Hương

 Dân mạng châm chọc trước động thái của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Vì vậy, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ vẫn có thể lập vi bằng đối với các bài viết này.

Vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình công khai tổ chức sinh nhật cực kỳ lãng mạn dành cho nhau. Trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương cũng đã đăng tải bài đăng liên quan tới vụ việc này. Bà cho biết, các con của bà bao năm qua chưa hề được cha của chúng (Shark Bình) tổ chức sinh nhật dù chỉ một lần và bà sẽ làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để "xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục".

"Những hình ảnh này có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp", nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Hiện, lùm xùm tình ái ái của Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và vợ - doanh nhân Đào Lan Hương đang thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau.