Tôi và vợ sắp cưới quen nhau thông qua bạn bè giới thiệu. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới sang trọng.

Tuy nhiên, trước ngày cưới, tôi đau đớn phát hiện cô dâu của tôi mất tích không rõ nguyên nhân. Sợ điều chẳng lành đến với vợ sắp cưới, tôi tức tốc đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có ngờ đâu, sự thật khiến tôi chết sững.

Ảnh minh họa: Internet

Được một người bạn thông báo nhìn thấy cô dâu vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt, tôi vẫn không tin vào tai mình, vội vàng phi xe tìm đến. Đau đớn là khi cánh cửa mở ra, tôi bàng hoàng chứng kiến vợ sắp cưới không một mảnh vải che thân, đang "lăn lộn" cùng một người đàn ông trên giường.

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn thấy tôi, cô ấy hốt hoảng, ra sức giải thích nhưng đều vô nghĩa. Tôi tối sầm mặt mũi, tim đau quặn, đóng sầm cửa bỏ đi, để mặc kệ vợ sắp cưới gào khóc xin tha thứ.

Về tới nhà, chẳng cần nghe giải thích, tôi tuyên bố hủy hôn lễ. Bạn bè khuyên tôi nên đòi phí bồi thường, bởi để chuẩn bị cho đám cưới, gia đình tôi đã bỏ ra không ít. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn người con gái mau chóng khuất mắt tôi. Nhận một đồng từ cô ta cũng khiến tôi ghê tởm.