Chúng tôi yêu nhau cũng gần 5 năm mới cưới. Trong 5 năm ấy, chúng tôi đã vượt rào và sống như vợ chồng. Tôi tin tưởng Quang tôi hết mực. Khi ở bên cạnh tôi, anh ấy luôn chững chạc và yêu vợ hết lòng.

Sau khi làm đám cưới 4 tháng, tôi nhận được lệnh của sếp đi công tác nước ngoài hơn 1 tuần để làm xong với đối tác bên ấy kế hoạch lớn kia. Công việc song sớm hơn dự định nên tôi cứ âm thầm về nhà mà chẳng đả động một câu thông báo nào cho chồng tôi biết. Tôi muốn gây một sự bất ngờ lớn nên đã thuê một khách sạn đối diện nhà để tiện tạo niềm vui cho Quang. 

Ngày tôi về lại căn nhà nhỏ của mình, tôi phải chứng kiến một sự thật quá ư tàn nhẫn. vài ngày ở khách sạn tôi đã nghi anh có người khác khi liên tục thấy 1 cô gái trẻ ra vào nhà tôi. Đến hôm kéo vali về, mới bước vào nhà mình, tôi thấy có thêm một chiếc xe máy nữa trong nhà.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi lớn tiếng gọi chồng um lên không thấy anh trả lời. Vì thế tôi buộc đi lên trên tầng 3 nơi có phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi thật sự rất bẽ bàng và hụt hẫng khi thấy Quang và nhân tình đang quấn lấy nhau đắm say trên chiếc giường của vợ chồng tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi quát lớn và đuổi thẳng cổ cả hai con người tồi tệ ấy ra khỏi nhà tôi ngay tức khắc. Anh cứ quỳ xuống van xin tôi tha thứ. Nhưng bát nước tình yêu đã đầy mà hất đi thì tình yêu trong tôi cũng đã cạn và hết rồi. Tôi không bao giờ muốn sống bên cạnh người đàn ông lăng nhăng ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Chúng tôi ly hôn, nhưng đến hiện tại, nhiều lúc, tôi vẫn không thể quên được hình ảnh cái giường và tiếng thở hổn hển đầy vẻ mãn nguyện của người tôi từng yêu và là chồng của tôi. Cũng may, vợ chồng tôi chưa dính con cái cản trở. Cũng may gã chồng tôi đã bộc lộ sớm bản chất tồi tệ để tôi sáng mắt, chấm hết cho cuộc hôn nhân tồi tệ.