Củ hành, lá hẹ: Đây là những gia vị cay có tác dụng tốt cho cơ thể mẹ bầu. Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu ăn thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa bệnh cảm, đồng thời giúp cơ quan sinh sản của bé trong bụng phát triển khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Mẹ bầu ăn thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa bệnh cảm. Ảnh minh họa: Internet

Trứng vịt lộn: Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều chị em vì trong mỗi quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Cụ thể, trong một quả cung cấp khoảng 182kcal, 13,6g protein, 12,4g lipit, 82mg canxi, 212mg photpho, 600mg cholesterol, nhiều vitamin, chất sắt… Khi mẹ bầu ăn 2-3 quả mỗi tuần sẽ thai nhi trong bụng phát triển thể chất và trí não hoàn thiện, khỏe khoắn, lanh lợi.

Hải sản: Đây là một trong những thực phẩm tuyệt vời giúp thai nhi mạnh khỏe, thông minh. Bên trong các loại hải sản rất giàu kẽm, natri, kali cực tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hải sản là một trong những thực phẩm tuyệt vời giúp thai nhi mạnh khỏe. Ảnh minh họa: Internet

Nấm: Trong các loại nấm có chứa nhiều khoáng chất và vitamin như kali, vitamin D và vitamin B… Đây đều là những chất có lợi cho sự phát triển của thai nhi, không chỉ giúp bé khỏe mạnh, lớn nhanh, lanh lợi mà còn cải thiện sức khỏe sinh sản cho bé ngay từ khi còn nằm trong bụng.