Chằng hề thua kém Kim Kardashian siêu vòng 3 nổi tiếng khắp thế giới, trong showbiz Việt đang ngày càng xuất hiện nhiều mỹ nhân có vòng ba "khủng", đồ sộ. Các người đẹp này thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ bởi những bộ bikini vô cùng nóng bỏng, sexy.

Elly Trần

Không chỉ sở hữu vòng 1 siêu khủng mà vòng 3 của bà mẹ hai con cũng được xếp vào loại hiếm có của showbiz Việt. Thế nhưng, từ ngày làm mẹ Elly Trần đã tiết chế khoe dáng hơn trước đây rất nhiều.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà công chúng không được chiêm ngưỡng và "nổ đom đóm" mắt trước những lần người đẹp sinh năm 1987 này diện các thiết kế đầm ôm sát, phô diễn vòng 3 căng tràn của mình.

Không chỉ sở hữu vòng 1 siêu khủng mà vòng 3 của bà mẹ hai con cũng được xếp vào loại hiếm có của showbiz Việt - Ảnh minh họa: Internet
Trước đây, cô thường khoe vóc dáng của mình bằng những bộ bikini sexy, gợi cảm - Ảnh minh họa: Internet
Giờ đây, đã là bà mẹ hai con nhưng vẻ đẹp nóng bỏng của Elly Trần vẫn chưa hề giảm sút - Ảnh minh họa: Internet

Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục xuất hiện với những hình ảnh khác lạ. Nữ diễn viên “Taxi, em tên gì?” không ngần ngại khoe vòng 3 nở nang một cách “quá đà” của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên khoe những hình ảnh quyễn rũ, nóng bỏng bên hồ bơi, bãi biển hay phòng tập thể hình,...vv. Chính sự thay đổi này khiến nhiều người cho rằng “bà mẹ nhí” vừa “sửa sang bằng dao kéo" cho vòng 3 của mình.

Có thể thấy, vóc dáng trước đây của Angela Phương Trinh khá thon gọn và mảnh mai chứ cô không hề sở hữu vòng 3 đồ sộ như bây giờ - Ảnh minh họa: Internet
Những hình ảnh "bà mẹ nhí" đăng trên trang cá nhân
đều "đốt mắt" người nhìn bởi vòng 3 " cực khủng" - Ảnh minh họa: Internet

Trước các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp cho hay: “Trinh khẳng định việc mình sở hữu vóc dáng như hiện nay là một quá trình tập luyện cực lực không ngừng nghỉ. Không có chuyện 1 cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu ạ".

Angela Phương Trinh vừa tự hào khoe trên trang cá nhân số đo vòng ba của cô hiện tại là 100 cm, xếp hạng nhất nhì trong Vbiz -  Ảnh minh họa: Internet
Angela Phương trinh luôn khẳng định vòng 3 mà cô có được hoàn toàn là nhờ quá trình luyện tập cực luwjac, không ngừng nghỉ - Ảnh minh họa: Internet

Hoa hậu H'Hen Niê

Đang từ vóc dáng gầy mảnh mai, qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt, mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến cả showbiz bất ngờ trước vòng 3 nảy nở của mình.

Đặc biệt, những gì mà người đẹp sinh năm 1992 này đạt được trong cuộc thi Miss Universe 2018 đã phần nào chứng minh được vóc dáng của cô là hoàn toàn tự nhiên chứ không hề "đụng chạm dao kéo".

Vốn xuất thân là người mẫu nên việc Hoa hậu h'hen Niê sở hữu một vóc dáng cân đối là điều không quá bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet
Thế nhưng, để có được số đo vòng 3 như hiện tại, cô chia sẻ đã phải tải qua quá trình luyện tập khá nghiêm ngặt - Ảnh minh họa: Internet

Mai Ngô

Được công chúng biết đến nhiều qua chương trình The Face mùa một, Mai Ngô là một trong những chân dài đắt show nhất nhì trong làng giải trí hiện nay.

Sở hữu vẻ đẹp khỏe mạnh với làn da rám nắng cùng số đo ba vòng cực chuẩn là 88-64-101, đường cong tuyệt vời này đã giúp Mai Ngô luôn nổi bật trong từng bức hình.

Mai Ngô vốn đã sở hữu một body bốc lửa - Ảnh minh họa: Internet
Nhưng gần đây, người đẹp sinh năm 1995 này đã sở hữu vòng ba hơn một mét - Ảnh minh họa: Internet

Phi Thanh Vân

Nhắc đến siêu vòng 3 của showbiz không thể bỏ qua Phi Thanh Vân. Người đẹp nghiện dao kéo nhất Việt Nam luôn biết cách thu hút mọi ống kính về phía mình với những màn khoe thân quá đà, thậm chí là phản cảm.

Phi Thanh Vân thường xuyên khiến công chúng ngỡ ngàng vì những sự thay đổi trên cơ thể của cô - Ảnh minh họa: Internet
Gần đây nhất, vòng 3 của cô đã được "trùng tu" một cách khá đáng sợ - Ảnh minh họa: Internet
Và hiện nay, số đo vòng 3 của cô là 104cm - Ảnh minh họa: Internet

Sau cuộc “đại trung tu” lại cơ thể gần đây, số đo vòng 3 của bà mẹ một con này đã được nâng lên cỡ 104 cm. Đây cũng là vòng 3 khủng nhất của mỹ nhân Việt trong showbiz tính tới thời điểm hiện tại. Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, cô nàng đã tốn hơn 500 triệu đồng cho công cuộc làm đẹp 3 vòng.