Cuộc gặp gỡ định mệnh trên trường quay video của Britney vào năm 2016

 

Vào tháng 10 năm 2016, Sam thức dậy với một thư thoại từ quản lý của mình: "Chúng tôi có một dự án video âm nhạc với Britney Spears. Anh có muốn hợp tác không?" Có lẽ, bài viết này sẽ không tồn tại nếu anh ta nói không. Nhưng mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp vào ngày hôm đó. "Tôi rất háo hức được gặp nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại... Tôi rất hồi hộp", anh nhớ lại. 

Trong giờ giải lao, anh đã cố gắng hài hước để tại ấn tượng đầu tiên với Britney. "Cô ấy nói, 'Xin chào, tôi là Britney', và tôi nói 'Tôi xin lỗi. Tên anh lại là gì?" Họ đã nói chuyện với nhau rất lâu và kết quả là cuộc trao đổi số điện thoại cuối buổi.

Sam và Britney đã cố gắng giữ bí mật mối quan hệ của họ

 

Điều này thật không dễ dàng khi paparazzi luôn ở xung quanh. Đây cũng là lí do khiến Britney đã xác nhận mối quan hệ của họ trên Instagram vào ngày đầu năm mới của năm 2017. Kể từ đó, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với người hâm mộ. Họ đi du lịch, khiêu vũ, tập thể dục, vui chơi và chỉ tận hưởng thời gian bên nhau.

"Cô ấy là nguồn động lực của tôi hơn bất kỳ ai khác... Tôi sẽ luôn ủng hộ cô ấy. Cô ấy là tia sáng của đời tôi", Sam chia sẻ. Anh thích nấu ăn cho Britney và nói rằng một số món ăn yêu thích của cô là mì ống pesto và bánh sandwich panini.

Và cô cũng không che giấu cảm xúc của mình, "Mỗi ngày anh ấy truyền cảm hứng cho tôi trở thành một người tốt hơn và điều đó khiến tôi cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất thế giới!"

Năm 2021, Britney khoe nhẫn kim cương và cùng nhau chào đón một người bạn mới

 

 "Tôi không thể tin được!" - những từ duy nhất mà cô viết trên bài đăng của mình. Chẳng mấy chốc, cặp đôi của họ đã có thêm một thành viên mới. Sam đã gây bất ngờ cho vị hôn thê của mình với một em bé kháu khỉnh. "Cô ấy yêu bạn vô điều kiện. Và nó sẽ được huấn luyện để bảo vệ bạn khỏi bất cứ ai đến xung quanh bạn với ý định xấu."

 

Mặc dù không rõ liệu cặp đôi có kết hôn hay không, Britney gọi Sam là "chồng tôi" trong một số bài đăng. Nhưng nó không thực sự quan trọng, chỉ cần nhìn vào cách họ nhìn nhau.