Ngày 8/4 vừa qua, Trác Vỹ - paparazzi hàng đầu của xứ Trung đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công bố hàng loạt bằng chứng cho thấy nam diễn viên Trương Đan Phong đang lén lút ngoại tình với nữ trợ lý Tất Oánh. Ngay khi video cặp đôi qua đêm tại khách sạn được tiết lộ, cộng đồng mạng đã lập tức lên tiếng chỉ trích Trương Đan Phong và Tất Oánh.

Nữ trợ lý Tất Oánh (mặc đầm xanh) chụp hình cùng vợ chồng Trương Đan Phong - Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip khác ghi lại cảnh Tất Oánh ngang nhiên vào phòng Trương Đan Phong dù lúc này đã là nửa đêm khiến ai nấy đều phẫn uất thay cho Hồng Hân.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh ca hai sau khi trở về khách sạn, Tất Oánh vội thay đồ rồi tất tả chạy từ phòng mình tới phòng Trương Đan Phong, bước vào với bộ dạng vô cùng thản nhiên. Điều đáng nói là khi trở ra, Tất Oánh đã thay một chiếc quần khác hoàn toàn so với ban đầu khi cô vào phòng. Chi tiết này đã khiến netizen chỉ còn biết thở dài ngao ngán và thất vọng với cách Trương Đan Phong đối xử với bà xã Huỳnh Hân.

Cặp đôi cùng một người trợ lý về khách sạn - Ảnh: Internet
Tất Oánh về phòng của mình để thay đồ...
...rồi vội vã đến phòng Trương Đan Phong - Ảnh: Internet

Khi trở ra, Tất Oánh đã thay một chiếc quần khác - Ảnh: Internet

Một số bình luận của cộng đồng mạng xứ Trung:

"Thay quần trong phòng Trương Đan Phong ư? Thật không thể tin nổi"

"Không còn điều gì để nói nữa"

"Trang phục lần này khác với lần bị Trác Vỹ bắt gặp, vậy là đêm nào cô ta cũng tới gõ cửa phòng Trương Đan Phong hay sao?"

Tổ ấm hạnh phúc trước đây của Trương Đan Phong và Hồng Hân - Ảnh: Internet

Sau tất cả, hình ảnh một Trương Đan Phong luôn yêu thương gia đình và vợ con đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. Giờ đây, người ta chỉ còn xót thương cho Hồng Hân – người vợ từng một lòng tin tưởng chồng mình đến mức lên tiếng bảo vệ cho nữ trợ lý kia khi cặp đôi vướng phải tin đồn ngoại tình, tiếc cho con thuyền hôn nhân tưởng chừng êm đềm cũng đến đoạn gặp phải bão giông.