Sau hôn lễ hoành tráng ở quê nhà Hải Dương, hôm nay (5/6), Mạc Văn Khoa cùng bà xã tiếp tục làm đám cưới tại TP.HCM. Tiệc hỷ của nam diễn viên có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đại Nghĩa, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương... 

Tối 5/6, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự tiệc cưới của vợ chồng Mạc Văn Khoa tại TPHCM. FB Nguyễn Trần Khánh Vân

 

Luôn mong muốn mọi công tác, chi tiết đều chỉn chu, hoành tráng nhất, Mạc Văn Khoa không chỉ đầu tư cho không gian buổi tiệc cưới với nhiều hoa tươi, ánh đèn lung linh mà còn cả thực đơn cho khách mời là những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Vì muốn ngày vui diễn ra trong không gian riêng tư nên tất cả các khách mời vào cần phải có thiệp. Hệ thống hàng rào bảo vệ được thiết lập đảm bảo an ninh.

Dù có lối sống giản dị nhưng Mạc Văn Khoa không ngại "chơi lớn" vào ngày trọng đại. Những món ăn đãi khách rất đa dạng. Không khí đám cưới diễn ra vui vẻ, ấm cúng và nhộn nhịp, khách mời cùng gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang - tân nương và thưởng thức những món ăn ngon.

Theo đó, anh đã chuẩn bị cả chục món với thực đơn rất dài từ cua, tôm, thăn bò úc,... Khách mời tha hồ "quẩy" mà không lo bị đói.

Thực đơn toàn những món đắt đỏ tại đám cưới Mạc Văn Khoa. Ảnh: Yan News

 

Hiện tại, diễn biến xung quanh hôn lễ của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy vẫn được cập nhật liên tục. Những thông tin hậu trường tại đám cưới cũng nhận sự quan tâm từ khán giả. Mạc Văn Khoa và vợ nhận được nhiều chúc mừng, cặp đôi đã thêm một cột mốc quan trọng trong chặng đường hôn nhân.

Khu vực chụp ảnh được trang trí đầy hoa tươi. Ảnh: Ngoisao

 

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy quen biết nhau từ năm 2015 khi nam diễn viên tham gia chương trình "Cười xuyên Việt". Vào đêm chung kết, Thảo Vy nán lại sân khấu xin chụp ảnh cùng, sau đó Mạc Văn Khoa đã chủ động nhắn tin làm quen. Sau vài lần gặp gỡ, hai người chính thức hẹn hò. 

Năm 2020, cả hai đăng ký kết hôn và cùng năm này họ đón con đầu lòng, đặt tên là Mạc Linh Đan, nickname là Minnie.