Điển hình cho tấm gương phụ nữ Việt Nam giỏi chăm lo gia đình, khéo léo kinh doanh kiếm tiền giỏi. Thu Thủy trở thành một trong những tấm gương sáng cho phụ nữ hiện đại vừa là hậu phương vững chắc cho chồng con vừa kiếm tiền cực khủng từ shop thời trang đầm váy thiết kế Candy Shop.

Thấu hiểu được mình cần phải nỗ lực hơn, với năng khiếu thiên phú với niềm đam mê về thời trang. Thủy bắt đầu xin nghỉ việc và tự kinh doanh, tận dụng khả năng của mình mang tới những sản phẩm đầm thiết kế phù hợp với thị hiếu của những người sử dụng với tiêu chí RẺ - ĐẸP – CHẤT LƯỢNG.

Nhớ lại ngày đầu khởi nghiệp, cô chỉ có trong tay 40 triệu đồng và liều lỉnh vay thêm 80 triệu cho shop đầu tiên. Ngày đó con số đó là quá lớn, vì nếu khởi nghiệp không thành công thì lại phải đi làm thuê cả năm để trả nợ.

Không phụ công những người có tâm và vào một ngày đẹp trời của hai năm trước khi mà thương hiệu của chị ngày càng được nhiều người biết tới. Và giờ đây thu nhập của cô đã đạt lên 8 con số đây là điều không phải ai cũng làm được.

Tuy nhiên Thủy vẫn bồi hổi nhớ lại những ngày đầu gian khổ. Không phải lúc nào cũng việc cũng thuận buồm xuôi gió, khi cuộc chiến bán hàng thời trang ngày càng có nhiều tranh đấu, thị trường bán lẻ bị chia nhỏ, hàng hóa tồn đọng, doanh thu giảm.

Nhưng với ý chí sắt đá của một người phụ nữ đầy bản lĩnh, Thu Thủy quyết tâm mở rộng việc kinh doanh của mình. Cô quyết định tiến tới thị trường bán sỉ với Kho sỉ hàng thiết kế với mong muốn khách hàng ngày càng biết tới sản phẩm của mình hơn.

Với sự đồng hành là người chồng rất tâm lý, luôn và ủng hộ vợ. Hơn cả với sự nhạy bén trong chiến lược kinh doanh của mình, học tập cách thức kinh doanh online mới. Giờ  đây các dòng sản phẩm của Thu Thủy cung cấp ra thị trường đều được đón nhận và chiếm lĩnh được một thị phần khách hàng cực kỳ lớn không chỉ ở HCM mà còn trên toàn quốc.

Chia sẻ về những dự định vào năm 2019 Thu Thủy quyết tâm cùng ông xã sẽ chinh phục những mốc cao hơn để có thể mở rộng mô hình kinh doanh của mình. Không chỉ thu nhập 8 con số mà Thủy  còn mong muốn lợi nhuận mà mình mang về sẽ gấp nhiều lần hơn như thế

Với những gì mà mình đạt được Thu Thủy một lần nữa đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh. Đó là một trong những tấm gương điển hình khi vừa khéo chăm con vừa kéo kinh doanh giỏi đó cũng là một trong những điểm sáng và bất cứ một người phụ nữ hiện đại nào cũng đang mong muốn trên con đường chinh phục thành công

Thu Thủy luôn luôn mang tới những cơ hội cho những người có cùng đam mê có thể kiếm thêm thu nhập cũng như giúp cho những người này có thể khẳng định được bản lĩnh của phụ nữ hiện đại.