Tối 31/7, đêm chung kết Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 diễn ra với sự góp mặt của 30 thí sinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc thi khép lại với chiến thắng của Đoàn Thu Thủy - người đẹp đến từ Phú Thọ. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m73, số đo hình thể là 83 - 63 - 94. Vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh.

 Á hậu 1 Lê Phương Thảo.

Sau đêm chung kết, Top 3 chung cuộc có buổi họp báo giao lưu truyền thông. Cũng trong buổi họp báo này, Tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy đã thẳng thắn đối mặt với câu hỏi liên quan đến một clip lùm xùm trên mạng. Theo đó, netizen đã “đào” lại được Đoàn Thu Thủy đã có mặt trong clip của nhóm người được cho là đang sử dụng bóng cười.

 Á hậu 2 Chu Thị Ánh.

Đoàn Thu Thủy thừa nhận mình là một trong những người đã có mặt trong clip đang được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, cô cho biết mình chưa từng và không có ý định sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Tân Hoa hậu khẳng định đoạn clip đã được cắt ghép, thực tế chỉ có bạn bè cô sử dụng bóng cười.

“Đây cũng là bài học lớn đối với tôi khi chưa bao giờ đánh giá, nhận xét hay can thiệp vào cuộc sống, đời tư hay sự lựa chọn của những người bạn xung quanh mình”, Đoàn Thu Thủy chia sẻ.

Ngoài ra, cô nàng cũng hứa rằng sẽ dùng tiếng nói của bản thân để xây dựng nên một cộng đồng lành mạnh, tích cực. Mặc dù đã thẳng thắn thừa nhận cũng như làm rõ những lùm xùm xung quanh mình nhưng hình ảnh của  Đoàn Thu Thủy đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Netizen tỏ ra ngán ngẩm khi lại có một hoa hậu dính lùm xùm ngay sau khi đăng quang. Họ cho rằng phía ban tổ chức cần tìm hiểu rõ lý lịch của thí sinh để tránh những việc tương tự trong tương lai.