Chồng đại gia Đoàn Di Băng là ai? 

Đoàn Di Băng là nữ ca sĩ nổi tiếng về độ giàu có tại Việt Nam. Cuộc sống của cô thành công bên ông xã Nguyễn Quốc Vũ được nhiều người quan tâm. Anh là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và bất động sản Sài Gòn. 

 Trong thời gian gần đây, cặp đôi gây chú ý khoe căn biệt thự trị giá 200 tỷ đồng và hàng loạt các hoạt động xã hội. Nổi tiếng với việc yêu chiều vợ, chịu chi về bất động sản và siêu xe, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được xem là hình mẫu lý tưởng cho các chị em hiện nay. 

Song đó, cặp vợ chồng này cũng bị dư luận nói ra nói vào về việc sinh toàn "công chúa". Trên trang cá nhân, Nguyễn Quốc Vũ nhiều lần đề cập đến vấn đề này. Mới đây nhất, anh tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự tay viết thiệp chúc mừng sinh nhật cô con gái đầu.

Bức "tâm thư" xúc động đại gia dành cho con gái 

Theo chia sẻ, 14/9 là sinh nhật của "công chúa" lớn Hanna Linh Đan. Đại gia Nguyễn Quốc Vũ đăng tải trên trang cá nhân một bức thư viết tay lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa cho con gái. 

Bài đăng thấm đẫm cảm xúc của nam doanh nhân - Ảnh chụp màn hình

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ viết: "14/9 9 năm về trước vào lúc 4h1 phút sáng. Ba lần đầu tiên được làm cha. Con cũng là đứa cháu đầu tiên của 2 bên nội ngoại, thế nên mặc nhiên con là kho báu của cả nhà. Sau 9 năm, tình yêu mọi người dành cho con ngày 1 nhiều hơn. Riêng ba, ba thương Hana lắm vì con luôn biết nhường em, biết nghe lời và tình cảm. Ba mong con gái của ba 1 đời bình an". 

Đôi lời nhắn nhủ tình cảm của vợ chồng Đoàn Di Băng

Phía dưới bài đăng, fan hâm mộ gia đình này cũng gửi đến bé Hanna Linh Đan nhà doanh nhân những lời chúc mừng sinh nhật. 

Bình luận từ cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình