Protein là nền tảng của cuộc sống và giúp cơ thể duy trì sức khỏe tốt. Đây là lý do tại sao protein cực kỳ quan trọng trong chế độ ăn uống phòng ngừa coronavirus của bạn.

 

 

Tầm quan trọng của Protein trong chế độ ăn uống của bạn

Theo một chế độ ăn uống xây dựng khả năng miễn dịch của bạn có thể giúp chống lại vi-rút corona. Đây là lý do tại sao protein là vô cùng quan trọng trong chế độ ăn uống phòng chống Covid của bạn.

 

 

Lợi ích của chế độ ăn uống cân bằng

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, ăn một chế độ ăn uống cân bằng giúp tăng cường khả năng phục hồi. Chế độ ăn uống không đúng cách có thể khiến cơ thể dễ bị nhiễm virus hơn.

 

 

Vai trò của Protein

Mỗi tế bào của cơ thể con người đều chứa protein. Chúng là những nền tảng của cuộc sống. Protein cần thiết cho cơ thể để duy trì một sức khỏe tốt và cải thiện hệ miễn dịch.

 

 

Tại sao cần phải thêm protein vào chế độ ăn uống của bạn?

Protein được xây dựng từ một tập hợp các axit amin. Bổ sung những chất này vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp sửa chữa các tế bào cơ thể và tạo ra những tế bào mới. Vì Cơ thể chúng ta không thể tự tạo ra các axit amin thiết yếu.

 

 

Protein đối với COVID

Theo các chuyên gia, thiếu hụt protein dẫn đến việc suy giảm hệ miễn dịch. Lượng protein nạp vào thấp hơn có thể làm cho cơ thể của bạn dễ bị tấn công từ vi-rút corona hơn.

 

 

Protein đối với cơ thể con người

Trong khi 0,8 gram protein được khuyến nghị cho mỗi kg trọng lượng trong cơ thể. Nhưng đối với bệnh nhân Covid-19, lượng nạp vào có thể cao hơn. Tuy nhiên, cần tuân thủ chế độ ăn uống sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ dinh dưỡng hoặc bác sĩ.

 

 

Nguồn protein phong phú cho Người ăn chay

Đậu lăng, đậu Hà Lan, men dinh dưỡng, đậu xanh, các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt là một số nguồn protein dựa trên thực vật.

 

 

Nguồn protein phong phú cho người Không ăn chay

Hầu hết tất cả các loại thịt như thịt gà, thịt lợn, thịt bò và các loại cá như cá mòi, sò, tôm hoặc cá bơn đều có hàm lượng protein cao.

 

 

Tư vấn bác sĩ dinh dưỡng

Mặc dù một số nhà nghiên cứu và báo cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của protein, nhưng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ dinh dưỡng hoặc bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi mạnh mẽ nào trong kế hoạch ăn uống hàng ngày của bạn.