Chọn ví tiền hợp mệnh

Ảnh minh họa

 Mệnh Kim

Màu sắc hợp: Màu vàng, trắng, xám bạc.

Nên tránh màu đỏ, hồng, màu đỏ. khi sử dụng ví màu này sẽ mang lại tác động tiêu cực đối với tài lộc.

Mệnh Mộc

Màu sắc hợp: Đen, xanh dương, xanh lá. Màu đen là tốt nhất vì đen thuộc Thủy và Thủy sinh Mộc trợ mệnh.

Nên tránh màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt.

Mệnh Thủy

Màu sắc hợp: Màu đen, trắng.

Nên tránh màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt

Mệnh Hỏa

Màu sắc hợp: Màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam. Màu sắc được coi là biểu hiện mạnh mẽ nhất cho dòng năng lượng tích cực.

Nên tránh màu đen, xám, xanh biển sẫm.

Mệnh Thổ

Màu sắc hợp: Màu nâu, vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím

Nên tránh màu xanh lục đậm, đen, xanh da trời, xanh lá cây.

Khi lựa chọn màu ví càng hợp với bản mệnh thì tài lộc đến càng nhiều.

Những thứ không nên để trong ví

Ảnh minh họa

Không nên cất giữ các phiếu ghi nợ, Hóa đơn trong ví: Thói quen cất giữ các loại Hóa đơn, giấy ghi nợ trong ví là một thói quen tưởng có lợi nhưng lại vô cùng hại theo phong thủy. Những giấy tờ này thường được coi là vật cản đường khiến chủ nhân của ví khó chiêu tài lộc, thậm chí còn dễ rơi vào cảnh nợ nần liên tiếp.

Sắp xếp ví tiền

Ảnh minh họa

Chiếc ví còn để lại ấn tượng của bạn trong mắt người khác. Họ có thể biết bạn là người như thế nào khi nhìn vào chiếc ví của bạn. Người gọn gàng, giàu có thường để tiền ngăn nắp, ví chỉ đựng những vật cần thiết không nhồi nhét nhiều thứ. Người không coi trọng tiền bạc thường sẽ để bừa bộn, mọi thứ luôn xếp tầng tầng lớp lớp bên trong ví, thói quen này vừa gây khó khăn mỗi khi sử dụng ví, vừa được xem là hình ảnh đại diện cho việc lộc vận sa sút, rối ren.

Việc cất giữ nhiều thứ như: vòng bạc, ảnh thẻ, chìa khóa,… trong ví tiền chỉ mang lại sự tiện lợi cho bạn, chứ không hề tốt theo phong thủy. Việc các tờ tiền bị “chèn ép” có thể gây bế tắc về tài chính. Chưa kể nếu những vật đó không hợp với mệnh của người dùng ví còn khiến bạn dễ bị hao tài. Chỉ nên bỏ vào ví tiền sử dụng hàng ngày hoặc một số tờ tiền lộc, bùa may mắn mà bạn tin tưởng.

Cất giữ ví tiền

Ảnh minh họa

Ví tiền nên được cất giữ cẩn thận, tránh việc để lung tung sẽ không tốt cho tài lộc của chủ nhân. Thực tế thì việc cất giữ ví tiền cẩn trọng cũng giúp bạn không bị mất thời gian tìm ví khi cần đến và giảm khả năng bị mất ví do lơ là.

Khi ra ngoài bạn nên để ví trong túi xách, giỏ hoặc túi áo để tiện lấy ra mỗi khi cần dùng. Còn khi ở nhà thì nên để ví ở một nơi cố định như là giá sách, ngăn bàn hay trong tủ, như vậy sẽ tạo sự ổn định về tài chính, không bị hao hụt và dễ có khả năng thăng tiến hơn trong tài vận.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.