Gần đây làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung đều được phủ một màu đen buồn rười rượi sau tin tức chấn động “Sulli tự tử tại nhà riêng vì trầm cảm.” Thế nhưng không chỉ riêng Sulli, showbiz Việt cũng từng có một mỹ nhân có ý định tự tử sau loạt biến cố nhưng rồi thật may mắn khi cô đã vượt qua.

"Người hiện đại chọn suy sụp theo cách im lặng. Nhìn thì rất bình thường, vẫn nói, vẫn cười, vẫn hòa đồng nhưng thực tế nội tâm chứa đầy tâm sự. Họ không đóng sập cửa, không đập phá đồ đạc, họ cũng không khóc, không phát điên, thế nhưng đến một lúc nào đó, nội tâm ấy sẽ chất chứa đến cực hạn". Showbiz Việt cũng có một cô gái như thế, một cô gái vẫn nở nụ cười rạng rỡ hàng ngày, vẫn xinh đẹp rực rỡ tựa đóa hoa nhưng đâu hay biết sâu bên trong đã bị tổn thương vô hạn.

Một nguồn tin thân cận cho biết, cô gái ấy đã từng có ý định tự tử sau loạt biến cố xảy ra mà người ngoài nhìn vào chỉ biết thương xót cho phận hồng nhan bạc mệnh. Những tưởng với vẻ xinh đẹp, giàu có, mỹ nhân này sẽ sống rất viên mãn, hạnh phúc nhưng thật sự trong sâu thẳm cô gái ấy đã chịu đựng rất nhiều, mà suýt chút nữa chúng ta đã mất đi một mỹ nhân tài ba, hiền hậu.

Vốn đã mang sẵn vết thương lòng nặng trĩu nhưng đau đớn thay, một ngày nọ mẹ cô đột ngột ra đi trong sự bàng hoàng của toàn thể showbiz. Là con một trong gia đình, ba mẹ lại xa nhau từ nhỏ, dường như mẹ là chỗ dựa tinh thần vững chãi giúp cô gái này vượt qua được những giông bão của cuộc đời, thế nhưng thật đột ngột, mẹ cô ra đi không phải vì bệnh tật, không phải bởi một căn nguyên nào đó có thể dự đoán trước, thử hỏi những đứa con yêu mẹ làm sao có thể chịu đựng nổi cú sốc đó.

Nhìn cảnh cô gần như ngã quỵ trong lễ tang, ai nấy đều tỏ ra thương xót. Họ hứa sẽ trân trọng cô hơn, thông cảm và yêu thương cô gái ấy thay luôn phần của mẹ. Thế nhưng một thời gian sau, cư dân mạng không ngần ngại chỉ trích cô bởi vì đăng một tấm ảnh liên quan đến một sự kiện đang rất nóng thời điểm đó. Dù đã giải thích rằng mọi thứ là nhầm lẫn nhưng vẫn có không ít kẻ bắt đầu buông lời xúc phạm, họ đòi tẩy chay phim cô đóng, muốn cô xin lỗi, và dù cho cô đã thật sự xin lỗi thì vẫn có không ít người tiếp tục khủng bố bởi ngàn lời nói khác nhau. Cư dân mạng cũng thật lạ, họ cứ đợi người ta mất đi mới xót thương, nhưng người còn sống họ đâu có buông tha.

Nhìn vào cuộc sống của mỹ nhân này, ai nấy cũng ghen tỵ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp rất tự nhiên, lại thêm niềm hạnh phúc viên mãn bên bạn trai giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Nhìn vào cuộc sống của mỹ nhân này, ai nấy cũng ghen tỵ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp rất tự nhiên, lại thêm niềm hạnh phúc viên mãn bên bạn trai giàu có, vậy nên mấy ai thấu hiểu sau lớp vỏ bọc hào nhoáng ấy là một cô gái nhỏ yếu đuối, lòng chi chít những vết thương, dù cho có bạn trai nhưng xung quanh là một màn đen đơn độc.

Có lần cô đã nghĩ đến con đường tự tử, thậm chí cố cắn lưỡi nhưng bị can ngăn. May sao, sau loạt bất hạnh ập đến, cô gái ấy giờ đây đã mạnh mẽ, tự tin hơn nhưng có lẽ vượt qua hoàn toàn là điều không dễ dàng. Ấy vậy không ít lần cô luôn miệng nói mình ổn, không sao cả. Giờ đây Sulli qua đời, lại có một hoàn cảnh quá giống bản thân, chỉ mong sao mỹ nhân Việt này sẽ yêu mến bản thân nhiều hơn, thả lỏng cảm xúc của chính mình để sẵn sàng nắm lấy một bàn tay ai đó thật chặt và mãi mãi không có thêm một Sulli thứ 2 nào trên thế giới này nữa.