Trong các đêm nhạc Bolero, phần lớn nghệ sĩ đều chọn các ca khúc của Vinh Sử để thể hiện, vì thế ông được mệnh danh là "Vua nhạc Sến". Nhưng Vinh Sử từng chê Hoài Linh: "Chuyện đi chấm thi, Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi hát cũng bình thường thôi." đã khiến cho dư luận xôn xao. Mới đây, Vinh Sử tiếp tục "chê bai" Mr.Đàm cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Vào tháng 8 vừa rồi, danh hài Hoài Linh đã "đáp trả" Vinh Sử trong một buổi họp báo phim ngắn Tuổi Học Trò: "Thực ra tôi cũng không biết nhiều về nhạc thật. Nhưng những bài hát nổi tiếng là nhờ ai? Nhờ khán giả. Họ nghe, họ cảm nhận và họ thích bài hát đó. Đâu phải ai biết nhạc thì mới được nghe nhạc. Nếu vậy một nửa nước Việt Nam không ai nghe nhạc được rồi."

Hoài Linh nhắc đến chuyện bị "sửa lưng" trong buổi họp báo tháng 8. Ảnh: internet

Về Lệ Quyên, nhạc sĩ Vinh Sử thẳng thắn nhận xét: "Có thể khán giả ái mộ Lệ Quyên nhưng tôi thấy cô ấy hát chỉ ở mức dễ nghe thôi. Giờ người ta nghe nhạc bolero mà ca sĩ càng xinh đẹp thì khán giả càng thích. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe". Mặc dù đúng hay sai, những câu nói của Vinh Sử đã khiến người hâm mộ của Lệ Quyên không vui vẻ và ông nhanh chóng bị chỉ trích ngược lại.

Vinh Sử từng trò chuyện vui vẻ với Lệ Quyên trong hậu trường. Ảnh: internet

Điều đáng ngạc nhiên khác là Đàm Vĩnh Hưng từng xây lại nhà cho "Vua nhạc Sến" vào năm 2015 trong chương trình Tổ Ấm Hạnh Phúc, việc ông phán xét Mr.Đàm: "Họ có là ngôi sao đối với nhiều người nhưng với tôi thì không như thế. Ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy hát nhiều thể loại nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả" khiến cho fans của anh vô cùng phẫn nộ.

Mr.Đàm từng giúp Vinh Sử xây lại nhà thông qua chương trình. Ảnh: internet

Ngoài việc chê Hoài Linh đến Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, nhạc Vinh Sử còn dính nhiều ồn ào như nghi án đạo nhạc, cuộc sống phong lưu và đốt tiền như nước. Mặc dù là một tiền bối trong âm nhạc Việt Nam, nhưng gần đây ông lại khiến khán giả ngạc nhiên vì nhiều phát ngôn và hành động kỳ lạ của mình.