Trong tất cả các phiên bản “Bố ơi!” được sản xuất, cô bé Tào Hoa Ân (tên tiếng Anh: Grace, biệt danh: Tỷ Tỷ) có lẽ là thành viên nhỏ tuổi nhất trong số các nhóc tì được tham gia chương trình. Grace trải qua những chuyến hành trình cùng bố Tào Cách và anh trai Joe khi chỉ mới 3 tuổi. Vẻ đáng yêu, trong sáng và tính cách nũng nịu, hay khóc nhè của Tỷ Tỷ khiến người hâm mộ nhìn chỉ muốn “cắn”.

Không thật xinh đẹp theo chuẩn "mắt hai mí, mi dài", nhưng tóc mái ngang, lông mày cụp cùng đôi môi cong của cô bé đã lập tức chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Grace đã tỏ ra là một cô bé vô cùng có chính kiến, không bao giờ làm những điều bản thân không muốn. Thậm chí, trong một số tình huống, Tỷ Tỷ còn đành hanh và ăn hiếp cả anh trai Joe (5 tuổi) của mình khiến bố Tào Cách phải luôn đứng ra hòa giải.

Mặc dù vậy, bên cạnh tình yêu thương cũng như những lời khen ngợi, Grace còn bị không ít người chê bai rằng có gương mặt không mấy xinh xắn mặc dù là con của người mẫu và ca sĩ nổi tiếng. Ngược lại, cậu anh trai của em thì được nhận xét là khôi ngô tuấn tú giống bố, lớn lên sẽ rất đẹp trai. Đôi mắt một mí cùng hàng lông mày "sâu róm" mà Grace sở hữu có vẻ như không vừa mắt mọi người. Nhìn đi nhìn lại, Grace không giống bố cũng chẳng có nét nào giống người mẹ xinh đẹp của em.

Siêu mẫu Ngô Tốc Linh, mẹ của Grace.

Kết quả là sau khi chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" kết thúc, dù trở nên nổi tiếng nhưng bố mẹ Grace đã phải giấu tiệt con cái trước truyền thông. Cô bé ít tham gia show truyền hình thực tế hơn, được cha mẹ tập trung dành phần lớn cho chuyện học hành.

Bẵng đi một thời gian, mới đây gia đình Grace đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của cô bé. Cô nhóc 3 tuổi ngày nào giờ đã lớn bổng, các đường nét ngày càng hoàn thiện và xinh xắn hơn.

Hàng loạt những lời bình luận có cánh được để lại, khen ngợi Grace xinh xắn, cứ đà này sẽ thành hot girl trong tương lai gần. Cộng đồng mạng không chỉ hết lời khen ngợi cô bé có nụ cười tỏa nắng, mà nhiều người còn trầm trồ vì ngoại hình của Grace thừa hưởng gen “siêu mẫu” của mẹ.