Vừa qua, nhạc sĩ Sơn Hạ đã khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường háo hức khi tiết lộ về việc nam ca sĩ sẽ có show diễn tại quê nhà Tiền Giang vào tháng 9 sắp tới. Những lần trở về quê nhà của mình biểu diễn, Hồ Văn Cường luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nơi đây.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía BTC cũng như FC Hồ Văn Cường cho biết, show diễn này tạm thời sẽ không thể diễn ra theo đúng như kế hoạch ban đầu. Điều này khiến nhiều người hoang mang vì rất nôn nóng để theo dõi những phần trình diễn của Hồ Văn Cường.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Sơn Hạ cũng đã lên tiếng xác nhận về việc show diễn của Hồ Văn Cường tại Tiền Giang chưa thể diễn ra, và khuyên người hâm mộ nên chờ đợi thêm thông tin.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường gặp sự cố với show diễn gần trước giờ G. Hồi đầu năm nay, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một bài đăng tố show diễn có Hồ Văn Cường tham gia lừa dối khán giả. 

Theo đó, sau khi phía ban tổ chức thông báo đổi địa điểm tổ chức từ Nhà hát Hòa Bình thành diễn ra ở phim trường tại quận 12, nhiều khán giả đã phát hiện chương trình còn giảm giá vé VIP đến 30% và chỉ còn đúng vài trăm nghìn. Chưa kể khi khán giả muốn trả lại vé và gọi điện thoại đến số đường dây nóng thì không liên hệ được với ban tổ chức. 

 

Trước đó, Phương Mỹ Chi - một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình này cũng đã có bài đăng xác nhận ngừng tham gia. Điều này càng khiến khán giả thêm hoang mang về chất lượng của chương trình. 

Tin liên quan