RM (BTS)

RM có chiều cao 1,81m, nổi tiếng với đôi chân dài thẳng tắp và tỷ lệ cơ thể "chuẩn không cần chỉnh" trông rất khỏe khoắn.  
RM từng có thời gian khá gầy nhưng nhờ các bài tập pilates, anh đã cải thiện được thân hình. Vóc dáng cân đối, bờ vai cơ bắp rắn rỏi giúp nam idol sinh năm 1994 diện đẹp nhiều kiểu trang phục.
Người hâm mộ nhận xét, có nhiều khoảnh khắc khi đứng trên sân khấu RM chẳng khác gì một nam thần đang tỏa sáng. Vóc dáng cao lớn giúp anh luôn nổi bật khi trình diễn.
Tại một sân khấu hồi tháng 8, hình ảnh RM ướt đẫm mồ hôi lộ cơ bắp nam tính dưới áo sơmi khiến nhiều fan xuýt xoa.

Yeji (ITZY)

Yeji là một trong những nữ tân binh gây chú ý nhất 2019. Bên cạnh tài năng, trưởng nhóm ITZY được nhiều fan yêu mến bởi vẻ đẹp cá tính và vóc dáng lý tưởng.
Nhờ chiều cao 1,7m, Yeji thường xuyên tận dụng lợi thế đôi chân dài bằng những trang phục độc đáo để tạo sức hút trên sân khấu.
Cô nàng cũng thường xuyên diện shorts khoe đôi chân thon gọn. Tại đại hội thể thao ISAC Trung thu vừa qua, nữ idol sinh năm 2000 chiếm spotlight khi thi ném bóng chày. 
Ngoại hình thu hút, tài năng đồng đều cùng phong cách thời trang cá tính, Yeji xứng đáng trở thành ngôi sao sáng của Kpop trong tương lai.