Daily Mail đưa tin, ông Erik Thureson - cha của Hella Sketchy - xác nhận con ông qua đời lúc 5h sáng ngày 27/6 (giờ địa phương) trong bệnh viện. Trước đó, nam rapper sử dụng thuốc quá liều và lâm vào tình trạng hôn mê sâu suốt 13 ngày. 

"Chúng tôi không còn từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc đau đớn lúc này. Con chúng tôi, tên thật là Jacob Tyler Thureson đã qua đời vào ngày 27/6. Tôi không nghĩ điều này xảy ra sớm đến thế", cha Hella Sketchy thông báo trên Twitter. 

Sự ra đi của ngôi sao người Philippines khiến fan bàng hoàng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thương tiếc khi Sketchy ra đi ở tuổi 18.

Hella Sketchy.

Hella Sketchy sinh năm 2001. Anh là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Philippines. Trước khi qua đời, anh sống và học tập tại Texas, Mỹ. Nghệ sĩ 18 tuổi nổi từ mạng âm nhạc trực tuyến Soundcloud và từng ký hợp đồng với hãng thu âm Cupid Records. 

Spent a check là bản hit giúp Sketchy được tìm kiếm nhiều trên Internet. Năm 2019, anh ra mắt hai sản phẩm là Heart emojis và What happened nhưng không gây chú ý. Ở tuổi 18, nam rapper sở hữu khối tài sản trị giá 210.000 USD (khoảng 4,8 tỷ đồng). Trang Instagram của anh thu hút hơn 70.000 lượt theo dõi.