Hơn 1 tuần qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi mỗi ngày đôi bên lại có thêm động thái mới gây bão dư luận.

Đáng chú ý nhất phải kể đến tin đồn nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê lộ ảnh nghi bầu bí để "gài cưới". Tuy nhiên ngay sau đó, phía Phương Oanh đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy thông tin này vẫn trơ thành chủ đề bàn tán của không ít netizen.

Hình ảnh làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên mang thai - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh được cho là Shark Bình và Phương Oanh cùng nhau đi du lịch giữa "tâm bão" ồn ào tình ái. Trong ảnh, 2 nhân vật được cho là Shark Bình và Phương Oanh lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi. Hiện cả nam doanh nhân 8x và "Quỳnh Búp Bê" đều chưa lên tiếng về thông tin này.

2 nhân vật được cho là Phương Oanh và Shark Bình - Ảnh: Internet

Đến tối ngày 2/9, sau loạt tin đồn bủa vây, diễn viên Phương Oanh đã xả kho ảnh khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ kèm dòng trạng thái "thính" vô cùng.

"Không chê Oanh nghèo thì lên xe Oanh đèo… Nghỉ lễ thật vui nha những người yêu thương tui", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã để lại loạt lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng kèm gu thời trang sang trọng của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, một tài khoản đã được "đích thân" mỹ nhân phim khung giờ vàng trả lời bình luận cực gắt. Cụ thể, người này để lại câu hỏi về việc cô có đang đi cùng Shark Bình không. Ngay lập tức nữ diễn viên đáp trả: "Hãy nghĩ theo cách mà a muốn! Miễn hỏi".

Phương Oanh đáp trả bình luận của netizen - Ảnh chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Oanh trả lời cư dân mạng một cách thẳng thắn và gay gắt như vậy. Cô nổi tiếng là nữ diễn viên "gai góc", sẵn sàng đốp chát với netizen khi cần.

Mặc dù không trả lời trực tiếp câu hỏi của cư dân mạng, song qua cách đáp lời, có thể thấy nữ diễn viên không muốn bị săm soi đời tư, đồng thời không tiện lên tiếng về ồn ào tình ái những ngày qua.