Phương Oanh: Đời thực giàu có như thế nào?

Phương Oanh được biết là cô gái đi lên từ con số không. Trong số các diễn viên phía Bắc "hot" ở VFC, Phương Oanh có thể coi là nhân tố "lạ" vì cô xuất phát điểm không phải người trong ngành. Phương Oanh ban đầu là người mẫu ở công ty Venus, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...

Phương Oanh thay đổi xe liên tục.

Với vóc dáng đẹp cao 1,70m (số đo ba vòng 84 – 62 – 92) không khó hiểu khi đạo diễn chọn cô vào vai Quỳnh trong "Quỳnh búp bê" và chính vai diễn này đẩy tên tuổi của Phương Oanh lên cao.

Hiện tại, mỹ nhân gốc Hà Nam đang sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Phương Oanh và căn chung cư hạng sang mới tậu.

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.