1. Phụ nữ ngoại tình vì muốn chuyện giường chiếu

Nhiều phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu tình dục, họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

 

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

Ảnh minh họa: Internet

2. Phụ nữ ngoại tình vì không hài lòng với mối quan hệ hiện tại và muốn kiếm tìm chỗ dựa dẫm mới

Một trong những lý do khác khiến phụ nữ ngoại tình là do hết yêu bạn đời hiện tại. Ngay cả khi tình yêu vẫn còn nhưng khi đã không hạnh phúc trong hôn nhân, họ có thể có xu hướng lừa dối nhiều hơn.

Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc, bởi phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện...

Ảnh minh họa: Internet

3. Người mới khiến phụ nữ cảm thấy đặc biệt và giúp họ giải tỏa cảm giác cô đơn

Phụ nữ cho rằng đối tượng ngoại tình giúp họ cảm thấy quyến rũ, được chú ý, trân trọng bất kể là ở đâu, làm gì.

Phái đẹp thường đắm mình vào những cuộc tình một đêm. Họ xem đó là cách để giải thoát khỏi những cảm xúc khó chịu do chứng trầm cảm, tổn thương tâm lý như rối loạn lo âu, không giữ được cảm xúc, hậu sang chấn tâm lý thời thơ ấu.